NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Gợi ý cách bài trí nội thất bên trong nhà cấp bốn: Ấm cúng, nhà thực sự là nơi 'bão giông dừng sau cánh cửa'

Thứ hai, 25/07/2022 06:28

Trong khi chồng lo phần xây dựng thô thì một tay vợ sắm sửa nội thất. Nhìn cách sắp xếp đồ trong ngôi nhà cấp bốn này, nhiều người ưng vì gọn gàng và tiện lợi.

Xây dựng một ngôi nhà dù to hay nhỏ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đây là việc không chỉ tốn thời gian, công sức mà còn cả tâm huyết. Một vợ chồng trẻ đã bỏ phố về quê để xây dựng tổ ấm của mình. Ngôi nhà có diện tích 80 m2 với khoảng sân vườn rộng. Nội thất trong nhà được bài trí phù hợp với vợ chồng trẻ, tiện lợi ngăn nắp và hài hòa.

Ngôi nhà cấp bốn rộng hơn 80 m2 của cặp vợ chồng trẻ.

Ngôi nhà hoàn thành để đón tuổi 30 của cặp đôi vợ chồng trẻ được nhiều người khen ngợi vì rất ấm cúng.

"Bỏ thành phố về quê chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm đối với mình cả. Thay vì phải bon chen ganh đua với đời, mình chọn về lại nơi mình sinh ra và lớn lên, về lại mảnh đất có nắng có gió, về với bình yên, về với gia đình...

Đây là ngôi nhà nhỏ của vợi chồng mình sau 4 năm cưới nhau. Gia đình chỉ có 3 thành viên. Con gái mình gần 8 tháng. Ngôi nhà nhỏ nhỏ xinh xinh này do vợ chồng tự thiết kế tự decor làm tới đâu nghĩ ra tới đó. Vợ chồng thống nhất. Chồng lo xây phần thô các thứ còn vợ thì lo nội thất.

Vậy là vợ chồng đã hoàn thành tất cả mục tiêu khi vừa tròn 30 tuổi. Mình viết ra đây không phải để khoe khoang mà ý mình muốn truyền động lực cho các bạn chỉ cần cố gắng mọi kết quả đều được đền đáp xứng đáng. Chúc các bạn trong hội có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống", gia chủ chia sẻ.

Nội thất được vợ làm riêng hoặc đặt hàng trên các trang mạng mua sắm, nhìn tổng thể ngôi nhà rất hài hòa, ấm cúng.

Theo Facebook: Trâm Dương

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới