NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Hàng ngàn chiếc gối được tặng miễn phí đến tất cả mọi người

Thứ hai, 11/01/2016 12:00

Giới trẻ Sài Thành đã có những ngày lễ cuối năm thật đặc biệt khi bất ngờ một thương hiệu chăn ra gối nệm tổ chức sự kiện phát hàng ngàn gối miễn phí chào đón năm mới.

Hình ảnh hàng trăm người xếp hàng dài để đăng ký được tặng gối miễn phí tạo nên một khung cảnh nhộn nhịp, thú vị và tạo sự chú ý đặc biệt đối với người dân đi đường, tạo nên bầu không khí sôi động hân hoan khi những ngày Tết đang đến gần kề.

Đây là sự kiện có sức hấp dẫn lớn dù chỉ diễn ra chỉ trong 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày, nhưng lần đầu tiên, một thương hiệu uy tín đã gửi tặng miễn phí đến mọi người những món quà có giá trị, hữu ích và chất lượng. Vì thế, cơn bão chia sẻ thông tin về sự kiện nóng sốt này đã diễn ra trên khắp các trang cá nhân và mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Diễn ra trong nhiều ngày liên tiếp với hơn 1000 chiếc gối tặng miễn phí, trên những tuyến đường lớn trung tâm thành phố và trong tiếng nhạc mừng năm mới sôi động.

Sự kiện mang đến sự gắn kết và ấn tượng tốt đẹp hơn của thương hiệu đối với người tiêu dùng.

Không giấu được sự sung sướng, chị Kiều Loan – một khách hàng chia sẻ: “Đây là sự kiện rất dễ thương, tình cờ đi lướt qua cửa hàng và bắt gặp nhưng sau một vài phút xếp hàng, tôi lại có một món quà xinh xắn dành cho con, bé rất thích món quà này. Cảm ơn chương trình rất nhiều”.

Đại diện của thương hiệu tổ chức sự kiện cũng vui mừng chia sẻ: “Mặc dù tự đề xuất kinh phí làm nên chương trình này nhưng không phải để phô trương, chúng tôi chỉ mong muốn được nhìn thấy niềm vui và hạnh phúc hiện hữu trên gương mặt của mọi người với món quà nhỏ trên tay, và sự hạnh phúc đó chính là giá trị lớn mà món quà của chúng tôi đã đem lại cho mọi người”.

Thật vậy, sự xuất hiện của sự kiện một cách bất ngờ trên các tuyến đường tại thành phố đã tạo nên sự thích thú cho tất cả mọi người. Quan trọng hơn cả là nụ cười hạnh phúc, vui mừng của họ đã tạo cho góc phố một không khí sôi động, hân hoan hơn bao giờ hết.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới