NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Hiện nay nhiều gia đình không còn sử dụng tủ giày nữa, việc lắp đặt lối ra vào như thế này cũng trở nên phổ biến

Chủ nhật, 02/10/2022 10:45

Ngày nay, hầu hết các gia đình đều không thích đặt tủ giày riêng ngay cửa ra vào, vậy họ đã thiết kế lối ra vào như thế nào? Sau đây chúng tôi đã phân loại ra một số cách thiết kế không những thẩm mỹ mà còn rất thực tế.

Sự kết hợp giữa tủ giày và vách ngăn

Ở một số phòng không có lối ra vào, việc kết hợp tủ giày và vách ngăn là phổ biến nhất. Thứ nhất, nó có thể đóng vai trò như một vách ngăn bảo vệ sự riêng tư cho sinh hoạt trong nhà; thứ hai, nó có thể đáp ứng việc cất giữ tủ giày hàng ngày, kiểu dáng khá đẹp, hợp thời trang.

Sự kết hợp giữa tủ giày và vách ngăn rỗng vừa mang vẻ sang trọng, vừa tôn lên khí chất của không gian trong căn hộ.

Sự kết hợp giữa tủ giày và tủ trang trí

Đây là sự kết hợp giữa tủ giầy + tủ trang trí, vừa đóng vai trò là vách ngăn, vừa có vai trò như một chiếc tủ trang trí để trưng bày các đồ nghệ thuật khác nhau như bình hoa, đồ mỹ nghệ, rượu… hiệu ứng sẽ tạo lên cho bạn một không gian sống cân bằng, hài hòa.

Chiếc tủ này tích hợp thiết kế rỗng, kệ trưng bày và tủ giày thành một, khi đặt ở lối ra vào chắc chắn sẽ cải thiện diện mạo căn phòng và thể hiện gu thẩm mỹ của gia đình.

Tủ tường kết hợp tủ giày

Vì tủ giày rời không thiết thực lắm, vậy tại sao không đi kèm với tủ tường, bạn có thể chọn loại siêu mỏng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích. Sự kết hợp của tủ có các chiều cao khác nhau sẽ mang lại một cảm giác thư thái cho bất kỳ vị khách nào khi bước chân đến nơi đây.

Đây là một trong những phong cách thiết kế không những đẹp mà còn sạch sẽ, không bị đất bẩn ảnh hưởng đến lối đi của ngôi nhà mà lại rất thoáng và hiện đại.

Thiết kế cá nhân hóa

Trên tường được lắp móc treo để treo túi xách hàng ngày, phía dưới có một băng ghế dài, hở, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng thường được bài trí ở lối vào, vừa cung cấp không gian lưu trữ, vừa là nơi đặt phụ kiện trang trí, tạo cảm giác không gian như rộng thoáng hơn so với thực tế.

Hoặc cũng có thể thiết kế theo kiểu trên đây, tuy tính thực dụng và tính thẩm mỹ kém hơn một chút nhưng giá để giày dép khung gỗ rất gợi cảm, rất phù hợp với phong cách phòng khách đơn giản và thời thượng. Những chiếc móc trên tường và những chiếc móc treo bên cạnh có thể bù đắp cho sự đơn điệu một chút.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới