NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Hô biến mảnh đất trống, nhà cũ kỹ thành không gian sống đẳng cấp ngỡ đang ở Paris hoa lệ

Thứ năm, 02/07/2020 11:09

Nhìn thành quả trước và sau khi cải tạo của căn nhà ở khu vực Âu Cơ, Hà Nội, nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình vì 'quá chất'.

Chính chủ của ngôi nhà đã chia sẻ thành quả của mình sau quãng thời gian bắt tay vào thiết kế và cải tạo căn nhà ở khu vực Âu Cơ, Hà Nội. Để "lột xác" cho căn nhà này mất khoảng bốn tháng.

Hiện trạng căn nhà trước khi cải tạo.

Mảnh đất trống với ngổn ngang những đồ cũ kỹ.

Thay vì đập hết đi, chủ nhân vẫn giữ lại phần khung của ngôi nhà. Từ đó, tôn tạo thành căn nhà hai tầng bình thường. Ngoài ra chủ nhân còn xây thêm hành lang giả phòng để tạo hiệu ứng rộng và sang trọng hơn cho căn nhà của mình.

Từ một miếng đất với với ngôi nhà hoang tàn, tất cả đã thay đổi chỉ sau 4 tháng. Ngắm không gian bên trong căn hộ, nhiều người cứ ngỡ đang ở Paris hoa lệ.

Thành quả sau 4 tháng bắt tay vào cải tạo.

"Tư duy đột phá là đây chứ đâu. Biến thành nơi kinh doanh luôn. Quá chất", "Công năng của mấy hành lang giả phòng chỉ có tác dụng trang trí nhỉ nhưng phối cảnh khá đẹp", "Đây không chỉ đơn giản là làm nhà. Đây là kiệt tác nghệ thuật"... nhiều dân mạng phải trầm trồ khi ngắm căn nhà sau khi cải tạo này.

Nguồn ảnh: Trịnh Quốc Phương

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới