NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Khám phá không gian bên trong nhà đại gia kim cương

Thứ tư, 07/06/2017 21:06

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước không gian sang trọng, hiện đại bên trong căn hộ chung cư cao cấp của vợ chồng đại gia kim cương.

Từ khi dính nghi án hẹn hò với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, thân thế và độ giàu có của đại gia Chu Đăng Khoa được nhiều người quan tâm. Được biết, gia đình đại gia này kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng... Ngoài ra, vị đại gia này còn buôn bán kim cương.

Vợ chồng đại gia kim cương sở hữu khối tài sản "kếch xù" nhờ việc kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Giàu có là vậy, nhiều người tự hỏi chốn đi về của đại gia kim cương và vợ con anh trông như thế nào? Mới đây, vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh đã đăng tải loạt ảnh nội thất bên trong của một căn hộ chung cư cao cấp. Tuy không nói rõ nhưng nhiều người tin rằng đây chính là nhà của vợ chồng đại gia kim cương. Bởi trước đây, chị Vân Anh thường xuyên đăng ảnh vui chơi, sinh hoạt cùng các con tại nhà, qua một số góc ảnh có thể thấy rất nhiều điểm trùng hợp.

Phòng khách được đặt một bộ sofa màu xám.

Khi nhìn loạt ảnh bên trong căn hộ này khiến nhiều người phải choáng ngợp. Theo tiết lộ của chủ nhân thì diện tích căn hộ là 161m2, gồm: 3 phòng ngủ, 1 phòng giúp việc, 1 phòng ăn, 1 phòng khách. Không gian căn hộ khá rộng, thoáng, có hai gam màu trắng - xám là chủ đạo. Ngoài ra, vật dụng trong nhà đều rất hiện đại.

Phòng ngủ

Đồ đạc trong phòng được sắp xếp gọn gàng.

Không gian bếp ăn sang trọng, hiện đại.

Ảnh vui chơi của các con đại gia kim cương trên chiếc giường rất giống với bức hình căn phòng được chị Vân Anh chia sẻ.

Khu bếp và chiếc bàn ăn có nhiều điểm tương đồng

... và bộ ghế sofa màu xám không thể lẫn đi đâu được.

Video Hồ Ngọc Hà bị nghi hẹn hò với đại gia kim cương?

>> Vợ đại gia kim cương phản ứng thế nào khi Hồ Ngọc Hà bị đá?

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)