NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Kích thước sofa 2 chỗ có độ dài tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Thứ năm, 10/12/2020 16:50

Kích thước sofa 2 chỗ đang được rất nhiều gia đình quan tâm để sắm sửa cho không gia nhà mình. Sofa 2 chỗ có kích thước phù hợp không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn tạo sự thư giãn. Vì vậy, bạn hãy tham khảo thông tin sau đây để lựa chọn kích thước sofa cho phù hợp.

Kích thước sofa 2 chỗ rất đa dạng thường có chiều dài từ 1m4 trở lên

Sofa 2 chỗ là dạng nội thất tiện lợi cao phù hợp với các không gian phòng khách, căn hộ nhỏ. Đây là dạng nội thất phổ biến thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như trang trí. Sofa 2 chỗ cũng có rất nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian sống.

Kích thước sofa 2 chỗ là bao nhiêu?

Đối với ghế sofa 2 chỗ thường được thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau. Nhưng kích thước sofa 2 chỗ chủ yếu sẽ dao động trong khoảng:

• Chiều dài 1,6m – 1,8m

Chiều sâu 0,85m – 0,9m

Chiều cao là 0,38m – 0,42m

Với kích thước như trên nên ghế sofa 2 chỗ thường phù hợp với những không gian phòng khách nhỏ. Sản phẩm có được sử dụng cho căn hộ, quán cà phê ...

Bạn có thể đặt kích thước sofa 2 chỗ theo yêu cầu

Ưu điểm từ lựa chọn kích thước sofa 2 chỗ phù hợp

Rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sofa 2 chỗ cho phòng khách. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nào mà khách hàng say đắm đến vậy? Sau đây là những ưu điểm nổi bật của sofa 2 chỗ:

1. Kích thước sofa 2 chỗ phù hợp, tiết kiệm diện tích

Kích thước sofa 2 chỗ phù hợp mang lại cho người sử dụng khả năng tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. Đơn giản sofa 2 chỗ được thiết kế với kích thước nhỏ gọn. So với không gian chung thì kích thước của sản phẩm này là nhỏ hơn. Vì vậy, sofa 2 chỗ chỉ phù hợp với những loại phòng khách nhỏ, hẹp tại các thành phố lớn.

Với dòng sofa 2 chỗ thông minh của Nhật Bản giúp tiết kiệm diện tích đáng kể

2. Kích thước sofa 2 chỗ nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển

Đôi lúc, bạn muốn thay đổi vị trí đặt sofa từ phòng khách đến các phòng khác thì sofa 2 chỗ là phù hợp. Thiết kế sofa 2 chỗ giúp bạn thực hiện việc di chuyển dễ dàng. Kích thước của sofa 2 chỗ thường dưới 2m. Thiết kế này mang đến rất nhiều thuận lợi cho việc di chuyển cũng như sử dụng. Bạn có thể vận chuyển bằng thang máy hay thang bộ. Đây là điều quan trọng mà bạn cần tính toán khi mua bàn ghế sofa.

3. Kích thước sofa 2 chỗ dễ kết hợp với nội thất khác

Đây là ưu điểm đáng chú ý nhất của sofa 2 chỗ. Trường hợp bạn cần thay đổi nơi ở hay căn phòng có diện tích lớn hơn thì đều có thể bố trí. Với căn phòng rộng bạn chỉ cần làm mới không gian bằng cách mua thêm vài chiếc ghế đơn hoặc đôn. Hãy chú ý chọn tone màu cho phù hợp với sofa 2 chỗ để có được một bộ sofa hoàn hảo.

Kích thước sofa 2 chỗ giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều món đồ nội thất

4. Sofa 2 chỗ đa dạng về chất liệu và màu sắc

Những chiếc sofa 2 chỗ có kích thước nhỏ nên khung xương không giống như những chiếc sofa lớn. Khâu thiết kế và sản xuất cũng không yêu cầu cao nên chất liệu khung, vài bọc sẽ có màu sắc linh hoạt.

Khách hàng trang trí thuận theo phong thủy hãy lựa chọn màu sắc thật kỹ trước khi mua về. Có rất nhiều chất liệu làm nên sofa 2 chỗ như: da, vải, nỉ, nhung. Sofa 2 chỗ có cả hàng nội địa và nhập khẩu phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của từng khách hàng.

Kích thước sofa 2 chỗ mang đến sự kết hợp đồng nhất

Một bộ ghế sofa 2 chỗ cho phép bạn kết hợp dễ dàng với những món nội thất khác tạo sự đồng nhất. Ngay lúc đầu, bạn chọn mua sofa 2 chỗ thì đến lúc cần thay đổi diện mạo phòng khách cũng sẽ đơn giản hơn. Thời điểm thay đổi bạn chỉ cần quan tâm đến việc chọn lựa thêm nội thất phù hợp. Hoặc bạn không thích nữa có thể tặng hoặc dời đến phòng khách nhanh chóng. Không gian phòng khách mới sẽ giúp bạn thoải mái mua sắm để tân trang lại.

Sofa 2 chỗ mang đến sự kết hợp đồng nhất cho không gian sống

Dù vậy, gia đình bạn đang ở là biệt thự, không gian lớn thì việc dùng sofa 2 chỗ sẽ không cần thiết. Bởi không gian lớn sẽ khiến cho nội thất như sofa 2 chỗ bị chìm không tạo điểm nhấn. Nếu bạn thực sự yêu thích món đồ nội thất này hãy để ở phòng ngủ, phòng sách…Điều này vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ lại mang đến sự thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời.

Còn với các gia đình thì việc lựa chọn sofa 2 chỗ còn tiết kiệm chi phí sau này. Nếu bạn thay đổi chỗ ở sẽ dễ di chuyển hoặc muốn mua nội thất khác sẽ đỡ lãng phí. Hay bạn có thể tặng cho người thân, bạn bè đều rất thuận lợi cho việc di chuyển.

Như vậy, bài viết này đã cung cấp thông tin về kích thước sofa 2 chỗ chi tiết. Với những ưu điểm trên thì việc lựa chọn sofa 2 chỗ là không tồi. Đặc biệt với những không gian phòng khách nhỏ, hẹp thì hoàn toàn là lựa chọn tốt. Nếu bạn đang quan tâm tới kích thước của sản phẩm sofa 2 chỗ hãy truy cập thegioisofa.com để biết thêm chi tiết nhé!

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới