NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Lắp tủ bếp thì không được thiếu 'tấm ván' này, hiệu quả tốt hơn ít nhất 10 lần, tiếc gì không lắp

Thứ bảy, 15/01/2022 07:09

Các bạn ơi, đừng quên bổ sung thứ này để tiết kiệm chi phí khi lắp tủ nhé, hiệu quả mang lại sẽ không bao giờ khiến bạn phải hối hận đâu. Lúc sửa nhà, tôi không lắp để tiết kiệm chi phí, giờ tôi thực sự hối hận!

Đối với nhiều người, việc trang trí phòng bếp quả thực là một công việc không hề dễ dàng mà lại rất phiền phức. Nhiều bạn chưa từng làm việc này nghĩ rằng cứ làm thế nào để tiết kiệm là được, nhưng thực tế lại không phải vậy.

Trong quá trình này, có rất nhiều chi tiết nhỏ cần chú ý và những điều này không thể giải quyết đơn giản bằng tiền. Nếu trang trí không tốt, nó có thể gây ra nhiều rắc rối trong tương lai. Vì vậy, điều này đòi hỏi chúng ta phải có thêm kiến ​​thức để tránh một số vấn đề về trang trí.

Ví dụ như trang trí tủ bếp, nhiều người sau khi lắp tủ đã nói do “quên thêm một thứ” nên sau này trong quá trình sử dụng sẽ gặp rắc rối. Vì vậy, bạn nhất định phải bổ sung loại này khi lắp tủ, nếu không sẽ phải rất hối hận. Lắp tủ bếp thì không được thiếu "tấm ván" này, hiệu quả tốt hơn ít nhất 10 lần, tiếc gì không lắp.

Chúng ta cũng sẽ để ý đến một số bậc thầy có kinh nghiệm trong việc bố trí nội thất, khi trang trí tủ bếp, họ thường nhắc chúng ta thêm một thứ nữa, nhưng thêm những thứ như thế này sẽ tốn thêm tiền, nên nhiều người từ chối. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết rằng nếu thêm vào thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Trong cuộc sống, chúng ta phải đối mặt với bếp hàng ngày, vì vậy nếu căn bếp được tân trang, bố trí hợp lý thì chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

Về việc thiết kế tủ bếp, các bạn sẽ để ý tủ thông thường nhìn chung có khe hở bên dưới nên rất dễ bám bụi và các thứ bẩn khác, lâu ngày không được làm sạch sẽ gây ra rất nhiều nấm mốc, vi khuẩn. Mà ngay cả khi chúng ta muốn vệ sinh cũng rất khó làm sạch, do tủ đã gắn cố định vào tường.

Trước tình hình đó, những “bậc thầy” có kinh nghiệm sẽ gợi ý chúng ta nên kê một tấm ván dưới gầm tủ khi bố trí tủ bếp để dưới tủ không có những khoảng hở nữa. Những thứ rác bẩn sẽ không bị rơi vào trong đó, cuộc sống chúng ta sẽ nhẹ nhàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Tôi hy vọng những chia sẻ của tôi trên đây có thể giúp ích được cho mọi người và mong rằng, bạn nào cũng có thể thật hài lòng với việc trang trí cho ngôi nhà của mình.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới