NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Mẫu trang trí phòng khách chung cư nhỏ thực sự là điểm cộng với giá trị đơn giản

Thứ hai, 09/11/2020 13:44

Phòng khách nhỏ nói chung là có diện tích tổng thể dưới khoảng 90m2, vì phòng khách là không gian tương đối lớn trong toàn bộ ngôi nhà, để tôn lên vẻ bề ngoài, đương nhiên chúng ta cần chú trọng hơn đến việc trang trí nội thất phòng khách, bạn sẽ thấy rằng giá trị của không gian này là ý nghĩa.

Trong việc trang trí phòng khách, chúng ta không chỉ nên xem xét đến cách trang trí mềm và cứng mà bố cục cũng là một phần không thể bỏ qua, để phòng khách có được không gian sáng, đẹp và thoải mái, chúng ta có thể bắt đầu với 5 khía cạnh sau đây để trang trí phòng khách trở nên đa năng và trở thành một phần tương đối độc đáo của ngôi.

Nếu bạn muốn phòng khách có diện tích nhỏ bừng sáng và tỏa nhiệt, bạn cần phải nắm bắt được đầy đủ cách bài trí và trang trí cứng và mềm, không chỉ làm cho không gian, tông màu, phong cách, ngôi nhà và các sự tích hợp hoàn hảo mà còn làm cho phòng khách đơn giản, bớt rườm rà và cao cấp hơn. Hãy cùng xem tác dụng trang trí phòng khách của bạn.

Sofa, nền, tường thiết kế vách ngăn tủ đựng đồ:

Bức tường nền sofa trong phòng khách là một phần không gian rất quan trọng, để sử dụng hợp lý hơn bạn có thể chọn bức tường ốp thẳng vào tường để tạo vách ngăn tủ lưu trữ. Nhưng điều thú vị là chiếc tủ này có thể được sử dụng làm vách ngăn và ngăn kéo ở hai chế độ lưu trữ, có thể lưu trữ một số sách và đồ trang trí sáng tạo theo phong cách mở và cũng có thể lưu trữ các vật dụng quan trọng theo kiểu ngăn kéo.

Kệ tivi treo tường thiết kế theo phong cách tối giản không đơn điệu

Nếu bạn muốn trang trí phòng khách mang ý nghĩa lãng mạn nghệ thuật mà không quá phức tạp thì có thể sử dụng các gam màu đồng màu để trang trí tường phòng khách, đặc biệt là màu xám nhạt được ưa chuộng hơn cả. Màu xám nhạt là một màu tương đối đơn giản và mát mẻ, và nó chắc chắn sẽ thêm điểm cho vẻ ngoài của bức tường trong phòng khách.

★ Màu xám nhạt đơn giản và cao cấp

★ Đèn trang trí lắp trần rất nghệ thuật

★ Đồ nội thất màu xám với thảm vải hình học trang trí mềm mại

Đánh bóng toàn bộ ngôi nhà bằng những cây xanh Bắc Âu lớn màu trắng là một giá trị tốt

Để tiết kiệm chi phí, việc trang trí sẽ chọn cách vẽ tranh tường toàn bộ ngôi nhà, nhưng những bức tường như vậy quá đơn điệu, trang trí nhẹ nhàng mà chúng ta thấy phù hợp lâu dài là đặc biệt quan trọng. Phòng khách có thể chọn cây xanh Bắc Âu để trang trí cho không gian tràn đầy sức sống, sau đó kết hợp với một số đồ nội thất tương đối đơn giản, tổng thể phòng khách đơn giản và tươi mới.

Gạch trắng hoa văn dán tường làm bức tường nền đơn giản và nghệ thuật

Phòng khách theo phong cách cổ điển và lãng mạn cần bắt đầu với trang trí nhẹ nhàng, chẳng hạn như giấy dán tường gạch, trang trí bức tranh tường lớn với các yếu tố như hình chim hồng hạc và thảm hình học để trộn và kết hợp.

★ Việc mở rộng phòng khách nhỏ và bố trí tích hợp phòng ăn

★ Đồ nội thất nhỏ tinh tế, thiết thực và tiết kiệm không gian

★ Tường gạch trắng với trang trí bức tranh tường chim hồng hạc

Không nên làm trần cho phòng khách chung cư nhỏ sẽ khiến không gian ba chiều bị thu hẹp hơn. Những bức tường trơn màu và đơn giản không có trần được ốp bằng gạch cao cấp màu xám trang trí cứng, mang đến một không gian phòng khách đơn giản, cao cấp, thoáng và sáng với vẻ đẹp thuần khiết.

★ Đồ nội thất nhỏ được cá nhân hóa và kết hợp thẩm trang trí vải mềm hình học

★ Sự kết hợp của đồ nội thất bằng vải màu xám và đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối

Những bức tường trắng lớn và màu vàng, xanh lá đậm thể hiện sự sang trọng nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn trang trí phòng khách theo phong cách đơn giản, sang trọng nhẹ nhàng thì việc lựa chọn đồ nội thất là rất quan trọng, Chọn bàn ghế sofa, bàn cafe, tủ tivi,… trong phòng khách chủ yếu phải là đồ sang trọng nhẹ nhàng.

★ Sự kết hợp giữa tường trắng và sàn gỗ làm nổi bật vẻ đẹp của không gian sạch sẽ

Phối màu trong một không gian ban công phòng khách

Sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng có thể làm cho toàn bộ không gian trở nên phong phú về màu sắc và kết hợp để tạo ra một cảm giác thị giác khác nhau. Các yếu tố kết hợp màu sắc và tương phản đã trở thành một loại trang trí nhà rất phổ biến, có thể ngay lập tức làm toát lên sức sống và sự ấm áp từ không gian phòng khách đơn điệu ban đầu.

★ Đồ nội thất cá nhân đầy màu sắc va chạm với trang trí vải mềm hình học

★ Sự kết hợp giữa ban công và không gian phòng khách để tạo ra một khu vực thư giãn thứ hai

Phong cách Bắc Âu cây xanh va chạm với các yếu tố hình học

Nhiều người thích trang trí theo phong cách Bắc Âu, đặc biệt là khi trang trí phòng khách theo phong cách Bắc Âu, nó thực sự đẹp, được gọi là phong cách Bắc Âu đương nhiên kết hợp hai yếu tố độc đáo của phong cách này, một là yếu tố thực vật đơn giản và xanh tươi để trang trí cho không gian phòng khách. Làm mới, là một yếu tố trang trí nhà rất lành. Đồ nội thất mềm mại hình học chủ yếu được sử dụng cho gối và tranh tường trải thảm, và phòng khách với các yếu tố thực vật xanh sẽ có không khí Bắc Âu hơn.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới