NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Mua bàn trà sofa đẹp uy tín, chất lượng ở đâu Hà Nội?

Thứ tư, 07/04/2021 17:57

Mua bàn trà đẹp uy tín tại Hà Nội là không hề khó. Tuy nhiên, bạn muốn tìm một đơn vị chất lượng, uy tín thì không phải dễ dàng. Để có được đơn vị đáng đặt niềm tin bạn hãy tham khảo những thông tin bổ ích trong bài viết sau đây.

Tìm mua bàn trà đẹp ở đâu Hà Nội?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm đâu một địa chỉ bán bàn trà uy tín tại Thủ đô? Vậy bạn hãy đến với showroom sofa Thế Giới Sofa. Đây là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ quan. Thương hiệu có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất, có cả sản phẩm nhập khẩu lẫn xuất khẩu. Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với thiết kế mới nhất. Bạn muốn mua bàn trà đẹp hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu ngay một mẫu ấn tượng.

Hiện đại, Thế Giới Sofa không chỉ cung cấp sofa da nhập khẩu, da PU, Microfiber, sofa vải…Mà khách hàng còn rất tin tưởng vào dòng sản phẩm bàn trà, thảm Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại sản phẩm bàn trà tại showroom có dạng gỗ tần bì mặt kính, gỗ tần bì mặt đá, hoặc được làm hoàn toàn bằng gỗ. Các sản phẩm được thiết kế hiện đại hoặc pha chút truyền thống đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Tại sao bạn nên mua bàn trà sofa đẹp tại showroom Thế Giới Sofa?

Hàng nghìn khách hàng đến với Thế Giới Sofa mỗi tháng. Họ có rất nhiều lý do để chọn Thế Giới Sofa là nơi đặt niềm tin. Nhưng bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi đã lọc được những lý do chủ chốt sau đây:

1. Chất lượng bàn trà đẹp được đảm bảo

Khách hàng đến với Thế Giới Sofa đều rất an tâm khi mua hàng. Sản phẩm bền đẹp với thời gian, an toàn khi sử dụng và tuổi thọ rất cao. Các sản phẩm bàn trà đều được nhập khẩu nguyên liệu cao cấp. Mẫu mã và chất liệu kết hợp với nhau tạo nên sản phẩm sang trọng, đẳng cấp cần có cho mọi không gian. Nếu bạn lo lắng về độ ẩm mốc, mối mọt thì sản phẩm hoàn toàn loại trừ khả năng xấu này. Lớp gỗ được sơn một lớp phủ bóng hoàn toàn đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

2. Kiểu dáng bàn trà đẹp ấn tượng, độc lạ

Sản phẩm bàn trà tại Thế Giới Sofa sở hữu vẻ đẹp tinh tế- đẳng cấp – sáng trọng và có nhiều tiện ích. Mẫu bàn trà khi được bố trí tại không gian có sofa, thảm sẽ mang đến sức hút khó cưỡng. Showroom Thế Giới Sofa đang cập nhật những mẫu mã bàn trà mới nhất đáp ứng xu hướng giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng.

3. Dễ dàng bố trí với bàn trà sofa đẹp

Với không gian căn phòng khác nhau, mẫu bàn trà tại Thế Giới Sofa đều dễ dàng bố trí. Sản phẩm có khả năng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau. Dù là văn phòng, phòng khách, phòng làm việc…đều có thể đặt mẫu bàn trà phù hợp.

Bạn có thể kết hợp với ghế sofa da Malaysia, kệ tivi, thảm bàn trà…giúp phòng khách tôn lên Gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn muốn sở hữu căn phòng màu sắc theo phong thủy hãy đến với showroom để được tìm hiểu và trải nghiệm.

4. Đặt bàn trà đẹp theo nhu cầu chỉ có tại xưởng Thế Giới Sofa

Bạn muốn có một mẫu bàn trà của riêng mình, theo ý thích sẵn có hãy liên hệ với Thế Giới Sofa. Chúng tôi có xưởng sản xuất, hoàn toàn đáp ứng về chất liệu gỗ, đá, kính, kích thước, mẫu mã theo yêu cầu của bạn và gia đình. Nếu bạn đã ưng ý và muốn đặt niềm tin vào showroom của chúng tôi hãy nối máy liên hệ. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom sofa tại 379 Giải Phóng để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

Liên hệ với chúng tôi để đưc tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm sofa:

- Showroom Thế Giới Sofa tại Hà Nội

· Showroom 1: Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

· Hotline tư vấn: 18001095

· CSKH & Bảo hành: 18001526

- Mail: sales@thegioisofa.com

- Website: thegioisofa

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới