NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Mua giường phòng ngủ cần chú ý điều gì! Không nên mua 3 loại giường này, nghe xong nhiều người tiếc là mình mua nhầm

Thứ ba, 03/05/2022 07:03

Chiếc giường trong phòng ngủ là món đồ nội thất mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày. Chọn giường ngủ không phải đắt là tốt mà quan trọng là giấc ngủ thoải mái và bền lâu.

Khi chúng ta chọn mua một chiếc giường ngủ, chúng ta phải xem xét một số khía cạnh, một trong những vấn đề cần quan tâm là loại giường, một số loại giường phòng ngủ có nhiều chức năng, nhưng trên thực tế, chúng bị ảnh hưởng khi sử dụng.

Khi mua giường ngủ cần chú ý gì?

Giường lưu trữ có ngăn kéo

Loại giường này thường có ngăn kéo, và có nhiều ưu điểm. Đặc biệt đối với những người sử dụng căn hộ nhỏ, chúng ta có thể đặt một số sản phẩm gia dụng ở đây, nhờ thiết kế ngăn kéo ẩn. Tuy nhiên, loại ngăn kéo này có tuổi thọ sử dụng không lâu dài, vì vậy khuyên bạn không nên mua loại giường này.

Giường âm tường

Ngoài ra còn có một số sản phẩm công nghệ cao nữa, không biết bạn đã nghe đến giường âm tường chưa? Khi cần ngủ, chúng ta có thể kéo loại giường âm tường này xuống, có thể nằm trên giường và nghỉ ngơi, khi không cần ngủ có thể treo giường này lên tường. Nó thường vô hình, ngoài ra còn có thể thay đổi phong cách kiến ​​trúc của ngôi nhà, rất tiện lợi khi sử dụng và cũng rất phù hợp với những người sử dụng căn hộ nhỏ hiện đại.

Vì vậy, nếu chúng ta muốn một chiếc giường có tác dụng lưu trữ khi chúng ta mua nó. Còn nếu không thì nên tránh mua loại giường âm tường, bởi sau thời gian sử dụng, ngăn kéo bị hỏng thì lại phải sớm thay thế, rất bất tiện!

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì việc sử dụng hợp lý không gây quá tải, nhưng với căn hộ lớn thì chúng ta có thể kê giường phòng ngủ thoải mái, nên trang trí sao cho đẹp mắt, sống trong lành, an toàn.

Giường ngủ sàn kiểu Nhật

Khi thiết kế sàn giường ngủ thường có một số tủ đựng đồ dưới. Có thể tận dụng và biến tấu thành một chiếc bàn cafe nhỏ kiểu Nhật cũng rất thích hợp để uống trà, tưởng tượng ra khung cảnh như vậy thì quả là đáng mơ ước. Và dù là phòng khách hay phòng ngủ đều có thể được lắp đặt như vậy. Tuy nhiên sẽ không tốt nếu nó quá cao hoặc quá thấp.

Tuy nhiên một số phòng ngủ có bố cục đặc biệt thì không thể đặt được kiểu giường sàn lớn. Và khi sắp xếp đồ, không nên chứa quá nhiều đồ lộn xộn dưới giường, tránh bụi bẩn, ẩm thấp khó vệ sinh và ảnh hưởng sức khỏe.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới