NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Ngắm mãi không chán những căn bếp tuyệt đẹp của người nổi tiếng

Thứ ba, 24/01/2017 21:42

Bếp có thể được coi là trái tim của ngôi nhà, là nơi bạn giải tỏa những căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả bằng cách chế biến các món ăn cho gia đình.

Khi ngắm những căn bếp của người nổi tiếng, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp. Không bàn tới những chuẩn mực về kiến trúc và kỹ thuật, những gì chúng ta thấy sau đây sẽ là một bữa tiệc thịnh soạn đối với thị giác.

Căn bếp của cặp vợ chồng Tracy Pollan và Michael J. Fox được thiết kế chủ đạo với màu trắng sáng mang phong cách cổ điển. Kết hợp với đó là thép không gỉ và bàn đá cẩm thạch.

Căn bếp của nhà thiết kế thời trang Nina Garcia vô cùng tinh tế và cuốn hút.

Căn bếp của ông chủ hãng thời trang nổi tiếng thế giới Giorgio Armani.

Căn bếp của cặp vợ chồng Ellen DeGeneres và Portia de Rossi được thiết kế rất tinh tế và tiện nghi. Mang phong cách cổ kính với gỗ và thảm trài sàn tối màu.

Căn bếp mang phong cách kiến trúc từ thế kỉ 19 luôn là điểm nhấn trong căn biệt thự của cặp vợ chồng Will Smith và Jada Pinkett Smith.

Cặp vợ chồng nổi tiếng Cindy Crawford và Rande Gerber lại chọn phong cách trang trí căn bếp với chủ đạo là chất liệu gỗ.

Căn bếp của nhạc sĩ John Mellencamp được thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế và sành điệu.

Căn bếp của diễn viên Patrick Dempsey sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, kết hợp với đó là bồn rửa được làm từ bê tông sẽ tạo nên điểm nhấn rất tuyệt vời.

Căn bếp của diễn viên Bette Midler được thiết kế vô cùng rộng rãi và thông thoáng.

Nữ diễn viên Julianna Margulies đã thiết kế căn bếp tuyệt vời của mình với tông màu chủ đạo là màu trắng. Chiếc giá đỡ bằng thép được treo giữa nhà tạo điểm nhấn khá thú vị cho căn bếp.

Giám đốc âm nhạc Tommy Mottola và vợ đã có một căn bếp vô cùng hiện đại và tiện nghi. Điểm nhấn trong đó phải kể đến bộ đèn treo từ những năm 1930 ở giữa căn phòng.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)