NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Ngày càng có nhiều người không có bàn cà phê trong phòng khách, họ thích sắp xếp nó như thế này

Thứ sáu, 13/01/2023 22:22

Khi trang trí một ngôi nhà, nơi quan trọng nhất là phòng khách, phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, hầu hết thời gian chúng ta nghỉ ngơi trong phòng khách, khi có khách đến nhà cũng là ở phòng khách.

Việc bài trí phòng khách rất được nhiều người chú ý, rất cẩn thận không chỉ ở việc sắp xếp vật dụng mà còn ở việc lựa chọn đồ nội thất. Ngày càng có nhiều người không có bàn cà phê trong phòng khách, họ thích sắp xếp nó như thế này, và hối hận khi biết điều đó quá muộn!

Nhiều người khi bài trí phòng khách đều cho rằng không thể thiếu ghế sofa và bàn cà phê, thông thường ghế sofa và bàn cà phê sẽ được thiết kế đồng bộ với nhau để trông đẹp mắt hơn, tuy nhiên phương pháp truyền thống này đã lỗi thời, và bây giờ giới trẻ đang theo đuổi thời trang và cá tính hơn, họ không còn hài lòng với việc sắp xếp ghế sofa và bàn cà phê. Công năng của bàn cafe không lớn lắm, chủ yếu dùng để đặt đồ, để khi ngồi trên ghế sofa thuận tiện lấy ra đặt vào, nhưng bàn cafe lại có nhiều khuyết điểm.

Chất liệu của bàn cafe thường được làm bằng gỗ hoặc kính cường lực, kết cấu rất cứng và khá bền, nhiều người thích sử dụng chất liệu này nhưng lại rất không an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ, một số người không có bàn cafe trong phòng khách, thậm chí còn đậy lại để ra một góc để có thể ngồi hoặc nằm, hoặc để đặt một số đồ vật cho trẻ chơi.

Lý do họ ko còn muốn kê bàn cafe ở giữa phòng khách nữa là vì, nếu là cốc nước hay để trái cây và những thứ khác thì không thích hợp khi dơi rớt trên thảm, sẽ mất vệ sinh, lúc này việc đặt một chiếc tủ nhỏ (bàn phụ) bên cạnh đầu ghế sô pha để cốc và thức ăn, thiết kế này sẽ làm cho phòng khách rất khác biệt và gọn gàng hơn.

Kích thước bàn phụ nhỏ nhưng đựng được nhiều đồ, không sợ tốn diện tích, có thể đặt bàn phụ ở hai bên trái phải của ghế sofa, thuận tiện cho việc lấy đồ và đặt đồ vật. Bạn có thể chọn loại có hoặc không có con lăn. Nếu không cần di chuyển, bạn có thể sử dụng bảng phụ thông thường, nhưng nếu bạn cần di chuyển thường xuyên, thì nên đặt tủ có bánh con lăn để tiện di chuyển.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)