NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Ngày càng có nhiều người không mua tủ quần áo lớn trong phòng ngủ mà thích thiết kế này, thiết thực và tiết kiệm diện tích

Thứ hai, 20/06/2022 14:14

Chúng ta đều biết giá nhà hiện nay rất cao nên khi mua nhà, hầu hết mọi người đều thích mua nhà có diện tích nhỏ, loại nhà này có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với đa số mọi người.

Tuy nhiên diện tích hơi nhỏ thì việc sinh sống, sinh hoạt sẽ tương đối bất tiện, khó chịu, thậm chí nhiều người sau khi mua nhà nhỏ sẽ cảm thấy chán nản. Tuy nhiên, thời gian gần đây mọi người cũng đã biết cách để tận dụng tối đa không gian của mình, họ thường không mua tủ quần áo có kích thước lớn, họ thích thiết kế này, đơn giản là quá thông minh.

Ngày nay, nhiều gia đình mua nhà có diện tích nhỏ sẽ không đặt tủ quần áo lớn khi trang trí phòng ngủ, không chỉ tốn kém, không thực tế mà còn chiếm nhiều diện tích. Nếu không gian phòng ngủ quá nhỏ sẽ khiến giấc ngủ rất bức bối, khó chịu, dễ khiến người ta cảm thấy chán nản, rất bất lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Diện tích phòng ngủ của căn hộ chung cư nhỏ không lớn, vì vậy hiện nay mọi người thường chuyển sang đóng tủ quần áo âm tường, kiểu thiết kế này được nhiều người ưa chuộng. Đặc điểm lớn nhất của tủ quần áo âm tường là không tốn diện tích trong nhà, nó được làm bằng cách khoét rãnh tường sau đó lắp ráp ván tủ quần áo đã hoàn thiện nên tạo thành tủ quần áo âm tường. Cách làm đơn giản và giá thành không đắt, có thể tùy chỉnh theo ý mình.

Tuy nhiên, khi làm tủ quần áo âm tường cần lưu ý không làm hỏng tường chịu lực, nếu không sẽ dễ gây nguy hiểm cho ngôi nhà, khi sập nhà sẽ rất nguy hiểm.

Trong cuộc sống, ngoài tủ quần áo âm tường thì các thiết bị như tủ lạnh, lò vi sóng cũng có thể được sử dụng theo cách này. Đặc biệt là trong những ngôi nhà có diện tích nhỏ vừa tiết kiệm được nhiều diện tích vừa có thể trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)