NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Người thông minh sẽ trang trí phòng tắm thế này: Thêm một thanh ngang bên ngoài buồng tắm, siêu tiện lợi

Thứ sáu, 22/05/2020 13:41

Thay vì chấp nhận sự bất tiện của phòng tắm nhỏ hẹp, chật chội thì tại sao bạn không dành thời gian và chi phí để đầu tư trang trí phòng tắm và nhà vệ sinh trở nên hữu ích, trở thành một vương quốc thư giãn, sạch sẽ và ấn tượng. Hãy cùng tham khảo những ý tưởng tuyệt vời dưới đây nhé.

Thêm một thanh ngang bên ngoài buồng tắm, siêu tiện lợi

Nhà vệ sinh thường không được ưu tiên xây dựng diện tích lớn và nó thường trở nên chật chội mỗi khi sử dụng. Nhưng chỉ với một mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều không gian cũng như tăng khả năng lưu trữ cho phòng tắm gia đình bạn.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần bố trí thêm một chiếc thanh chống ngang bên ngoài buồng tắm, nó không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào khi tắm và tuyệt vời hơn khi bạn có thể treo rất nhiều khăn, móc áo lên đó. Nghiễm nhiên bạn không cần bố trí một chiếc tủ ở trong phòng tắm để tiết kiệm không gian rồi.

Thông thường, chúng ta không có nhiều không gian để treo quần áo sau khi tắm. Khi có chiếc thanh ngang này, chúng ta có thể treo trực tiếp quần áo lên phía trên đó sau khi tắm, nó rất sạch sẽ và đầy đủ không gian, thuận tiện sử dụng.

Có chỗ treo những chiếc khăn tắm rất thuận lợi cho việc sử dụng và đảm bảo sức khỏe. Nếu quá nhiều khăn được xếp chồng lên nhau thì nó sẽ tạo ra không gian ẩm ướt, gây mùi khó chịu, sản sinh ra nhiều vi khuẩn. Sẽ tốt hơn nhiều nếu chúng ta có không gian để treo những chiếc khăn này lên. Kéo rèm tắm, mở cửa sổ và những chiếc khăn tắm này sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới