NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Người vợ bất chấp sự phản đối dựng tấm chiếu tatami ở phòng khách, hàng xóm đến thăm gần như vỡ òa

Thứ tư, 19/05/2021 08:20

Căn nhà mới mua có 2 phòng ngủ và diện rộng 129m2, phòng khách và phòng ăn rất rộng rãi, người vợ hoàn toàn chịu trách nhiệm trang trí, sắp xếp nội thất. Phòng ăn ban đầu theo thiết kế đã được chuyển ra rìa của nhà bếp, khoảng trống để lại đó tạo thành một không gian riêng tư.

Dù ban đầu phải nhận sự phản đối của mọi người nhưng tôi đã kiên quyết giữ lại ý tưởng của mình, cho đến khi hàng xóm đến thăm, tất cả đều phải vỡ òa. Nào cùng đi vào chi tiết căn nhà thú vị này nhé.

Phòng ăn

Phòng ăn chỉ được dành một diện tích khá khiêm tốn, ở bên cạnh bếp. Toàn bộ tường sơn màu be, tủ màu trắng và những chỉ gỗ trang trí cũng rất tươi tắn, trang nhã.

Phòng bếp

Cạnh phòng ăn có một nhà bếp nhưng được thiết kế một lối đi khá lớn, nhà bếp được bố trí mở, gạch ốp trên tường cũng được xếp nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau tạo cảm giác khá độc đáo.

Phòng khách

Phòng khách là “trái tim” của căn hộ, nó được thiết kế theo phong cách không gian mở, mặt sau của phòng khách được kết nối với phòng ăn bởi lộ cửa sổ lớn. Phòng khách được nhận rất nhiều ánh sáng, không gian rộng rãi, sáng sủa.

Bức tường sau kệ TV được trang trí khá đơn giản với khung viền được làm bằng thạch cao, phối màu xanh và trắng, tạo cảm giác tươi mát và tự nhiên hơn.

Phòng ngủ phụ

Đây là phòng ngủ phụ, mặt trên được làm bằng chỉ thạch cao, nhìn không kỹ sẽ tưởng là trần giật cấp. Ban công được kết hợp cùng khi giặt, phơi nhưng cũng vẫn rất thoáng, hợp lý.

Phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính vẫn rất rộng rãi, tường nền sơn xanh, kê bàn trang điểm gần cửa sổ, thỉnh thoảng có thể làm việc và học tập, không gian phòng ngủ vẫn rất thoải mái, được bố trí hài hòa.

Phòng trải chiếu tatami

Đây là phòng trải chiếu tatami ngăn cách với phòng khách, toàn bộ phòng được làm trải chiếu tatami trên sàn, khi mở ra bạn sẽ thấy không gian khá riêng tư, yên tĩnh, bàn nâng tự động cũng được lắp đặt để uống trà hoặc giải trí. Xung quanh cũng được bố trí bàn đính vào tường, nhiều người có thể cùng ngồi làm việc mà không ảnh hưởng tới nhau.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới