NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Nhà bạn đang sửa sang? Đừng vội dùng ban công để phơi quần áo, hãy quyết định sau khi đọc cái này, nó quá đẹp

Thứ bảy, 07/11/2020 19:38

Bây giờ là thời đại của nhà ở thương mại, chung cư chiếm tỉ lệ khá cao. Dù không có sân vườn nhưng mỗi căn hộ vẫn có một đến hai ban công để trồng cây và phơi quần áo...

Thực tế, rất nhiều người sử dụng ban công để đồ và phơi quần áo kín mít, nhưng nếu bạn có thể tận dụng ban công của mình để tạo ra một khu vườn riêng thì cuộc sống sẽ vui tươi và thi vị hơn rất nhiều.

Ban công là khu vực gần với khung cảnh ngoài trời nhất trong ngôi nhà “khép kín” của chúng ta, đồng thời cũng là khu vực dễ dàng tạo ra một khu vực thoải mái và dễ chịu nhất. Điều mà chúng tôi muốn hôm nay là chia sẻ một số trường hợp cải tạo ban công tuyệt vời của nhiều gia đình!

“Khu vườn mini” là nơi mà hầu hết mọi người đều khao khát. Một nơi nhỏ bé với nhiều ánh nắng, hoa tươi, cỏ xanh và một tia gió se se ngay lập tức trở thành một nơi sảng khoái.

Hoặc đi kèm với bộ phong cách trang trí mặt bằng được lát sàn gỗ chống ăn mòn, với một số bàn ghế ngoài trời sắp xếp hợp lý, trồng hoa cỏ, trang trí thành khu giải trí thoải mái, mọi góc nhìn đều có thể trở thành cảnh đẹp.

Đắm mình trong ánh nắng ấm áp, nghe những bài hát, đọc sách tranh, và đặt trên chiếc ghế lười, bạn có thể dựa vào những lúc mệt mỏi.

Nếu bạn thích suy nghĩ về cuộc sống, ở nơi tràn ngập hương vị thiên nhiên này, hãy nhìn về phía xa xăm, lắng đọng những suy nghĩ của bạn và thả mình ra, như thể bạn chỉ cần một cơn gió thoảng qua cũng khiến bạn suy nghĩ thông suốt.

Nếu là người yêu thích thiên văn học, bạn cũng có thể cùng người yêu đặt kính thiên văn và ngắm nhìn những vì sao trên bầu trời đêm, quả là một thú vui lãng mạn và ngọt ngào phải không?

Cách đơn giản nhất là đặt một bãi cỏ nhân tạo, và không gian ban đầu băng giá sẽ ngay lập tức bùng phát nhiệt độ, và màu sắc tươi tắn dường như sẽ kéo bạn vào thiên nhiên ngay lập tức.

Đây là sự kết hợp cổ điển giữa gỗ chống ăn mòn + đá cuội + cỏ nhân tạo, làm cho toàn bộ ban công trở nên nhiều lớp, thiết thực và đẹp mắt.

Một số mẫu ban công đẹp khác để bạn tham khảo

Tóm lại:

Cuộc sống vẫn cần có lễ nghĩa, lễ nghĩa có thể khiến cuộc sống của bạn ngày càng chất lượng hơn, để hương vị của bạn thăng hoa hơn nữa. Sau khi xem những ban công này, nếu thấy rằng ngôi nhà của bạn chỉ là một nơi phơi đồ khi trở về nhà, bạn có thể sửa sang để có một góc riêng lý tưởng sau khi đọc cái này, nó đẹp quá phải không?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)