NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Nhà cấp bốn cũ nát, 'đụng đâu hỏng đó' được cải tạo thành không gian sống đẹp ngỡ ngàng

Thứ ba, 11/01/2022 20:34

Vì căn nhà đã quá cũ và xuống cấp nên chi phí cải tạo lại cũng không hề rẻ.

Trước khi cải tạo, ngôi nhà cấp bốn ở Sài Gòn đã có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng. Từ không gian sống tồi tàn, cũ nát, không còn đáp ứng được những nhu cầu sinh hoạt, gia chủ quyết định chi tiền để cải tạo lại. Nhìn không gian căn hộ trước và sau khi cải tạo nhiều người bình luận: "Đơn giản mà đẹp, đúng gu mình", "Xinh xắn thật sự", "Đẹp nà. Nhà đẹp quá ạ, em thích nhà giống vậy lắm luôn. Đẹp quá... Mình thích nhất căn nhà thông thoáng có nắng gió lùa vào".

Được biết, để cải tạo lại ngôi nhà đã sử dụng 20 năm này, gia chủ đã bỏ ra số tiền 350 triệu. Một con số không hề nhỏ nhưng khi nhìn thành quả đúng là xứng đáng.

Ngôi nhà cấp bốn đã cũ nát sau 20 năm sử dụng.

Từng bước sửa sang lại không gian sống được gia chủ chia sẻ.

"... Nơi chúng ta trở về hằng ngày dường như đã không còn ấm áp. Vẫn căn nhà đó, nhưng nó đã xuống cấp theo thời gian. Ẩm mốc, chật chội, thiếu ánh sáng, không gian bất tiện khi sử dụng,... Nếu xem căn nhà như một trạm sạc, thì ta đang không thể sạc đầy pin mỗi ngày. Thứ ngột ngạt ấy cứ âm ỉ và dần giết chết điều tích cực bên trong ta", là điều người cải tạo chia sẻ sau khi hoàn thiện căn nhà này.

Ngôi nhà trở nên đẹp và ấm cúng hơn rất nhiều sau khi cải tạo.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới