NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Nhà đẹp với họa tiết chim chóc

Thứ sáu, 12/09/2014 13:28

Trang trí nhà cửa bằng họa tiết chim chóc hiện rất được ưa chuộng vì chúng khiến không gian sống thêm lộng lẫy, ấn tượng và căng tràn sức sống.

Hãy để vẻ đẹp của thiên nhiên tràn vào không gian nhà bạn với những gợi ý bổ ích sau

• Sử dụng giấy dán tường in hình chim chóc đang đậu trên cành cây, đang tung bay hoặc hót líu lo... cách làm này không chỉ giúp cho nhà bạn thêm xinh xắn, đáng yêu mà còn dễ dàng thay đổi hình ảnh bất kỳ khi nào bạn muốn.

• Nếu muốn bức tường nhà mình được trang trí đẹp mắt và thời gian sử dụng lâu hơn, bạn cũng có thể dùng sơn để vẽ họa tiết chim chóc trực tiếp lên.

Lưu ý, bạn nên chọn màu sơn và hình vẽ sao cho phù hợp với màu sắc trong phòng để tạo sự hài hòa cho toàn bộ không gian sống.

• Bên cạnh việc sử dụng giấy dán hoặc vẽ trực tiếp lên vách tường, bạn cũng có thể trang trí nhà bằng một số đồ dùng nội thất mang hình dáng của chim muông như bàn ghế, đèn bàn, cây móc quần áo... Chắc chắn, những vật dụng nhỏ nhắn và hữu ích ấy sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm tươi vui và sinh động đơn.

• Hơn nữa, sử dụng một số loại vải bọc ghế, chăn, gối, rèm cửa, khăn trải bàn, giường... có in họa tiết chim chóc cũng là biện pháp hay để tạo nét hoang dã và mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn một cách hiệu quả.

• Nếu không có điều kiện để thay giấy dán tường hay mua sắm đồ trang trí có họa tiết chim muông, bạn cũng có thể đóng khung những bức ảnh đẹp của loài chim và treo lên tường để trang trí. Ngoài ra, một vài bức tượng hay mô hình chim chóc đặt trong phòng cũng có tác dụng trang trí tương tự.

phunuonline.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới