NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Nhất định phải tránh những điểm này khi mua nhà! Đây là những bí mật mà chỉ người trong nghề mới biết!

Thứ sáu, 31/12/2021 13:07

Mua nhà trước tiên phải xem phong thủy, điều này không chỉ để cầu may mà còn liên quan mật thiết đến sức khỏe và hạnh phúc, tuy nhiên để kiếm tiền, nhiều nhà kinh doanh bất động sản đã thiếu lương tâm khi tư vấn bán nhà.

Một số ngôi nhà có vấn đề về phong thủy đối với người không hiểu về phong thủy, nhiều gia chủ sẽ gặp vấn đề trong ngôi nhà này, vì vậy trước khi mua nhà phải xem những khuyết điểm của ngôi nhà, để phòng tránh cho mình khỏi hối hận suốt đời.

Đầu tiên, căn phòng không được quá hẹp và dài

Nếu căn phòng quá chật hẹp sẽ hình thành hình dáng như “nhà quan tài” theo thuyết Phong thủy, sống trong căn nhà như vậy sẽ khiến con người cảm thấy chán nản, không tốt cho con người về mặt phong thủy cũng như sức khỏe thể chất, phải tránh mua một ngôi nhà như vậy.

Thứ hai, nhà vệ sinh không được đối diện với cửa phòng ngủ. Nhà vệ sinh vốn là nơi “uế khí” nên phải tránh đối diện cửa phòng ngủ, nếu không sẽ làm thất thoát dương khí, hút âm khí vào cơ thể.

Thứ ba, không đủ ánh sáng mặt trời, khi mua nhà phải mua nhà đủ ánh sáng mặt trời, vì mặt trời trong nhà là Dương khí của chúng ta, theo quan điểm sức khỏe của chúng ta, nếu không có ánh sáng mặt trời thì canxi sẽ bị thiếu hụt, nhưng từ góc độ phong thủy thì đó là nhà âm.

Thứ tư, không nên có trần nhà quá thấp, vì thứ nhất sẽ khiến người sống bên trong cảm thấy ngột ngạt, theo quan điểm của Phong thủy, hiện tượng này là điềm không may mắn và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của gia đình.

Thực tế, đôi khi việc chọn nhà thực sự là một khoa học, nếu không biết cách chọn, bạn không những bị lừa mà còn gây thiệt hại cho chính mình, vì vậy bạn phải kiểm tra bài bản và đừng mua một ngôi nhà làm bạn thất vọng, suy cho cùng thì ngôi nhà là để sống cả đời.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới