NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Những mẫu cầu thang đẹp mang phong cách hiện đại

Thứ ba, 23/06/2015 15:54

Cầu thang đẹp là điểm nhấn sang trọng về kiến trúc của ngôi nhà. Chính vì vậy, nhiều gia chủ rất chú trọng đến việc lựa chọn mẫu cầu thang đẹp cho ngôi nhà của mình.

Cầu thang đẹp luôn là phần quan trọng liên quan đến nhiều yếu tố cả về kiến trúc nội thất cũng như phong thủy trong một ngôi nhà. Cách thiết kế rất đa dạng tùy thuộc vào phong cách của gia chủ.

Cầu thang là khu vực kết nối giữa các không gian trong nhà. Ngoài ra, cầu thang còn được sử dụng như một phần trang trí không gian nội thất nên nó cũng được 'chăm chút' khá cầu kỳ. Cầu thang đẹp, hiện đại sẽ giúp không gian nội thất thêm trang nhã và sang trọng hơn rất nhiều.

Cùng tham khảo những mẫu cầu thang đẹp mang phong cách hiện đại dưới đây để giúp bạn có thêm ý tưởng áp dụng cho ngôi nhà của mình tùy theo hình dạng và kích thước nội thất.

Với một số mẫu khác thường so với cầu thang truyền thống, bạn có thể thiết kế hình dáng như một dải ruy băng gấp khúc tạo cho không gian thêm phá cách, mới mẻ.

Những bậc thang nổi hình tam giác là một ví dụ thú vị về sự phá cách kiểu truyền thống, nó sẽ nổi bật không gian bởi sự lạ lẫm mà không kém phần sang trọng. Với không gian dài và hẹp, mẫu cầu thang đẹp này là một giải pháp tuyệt vời.

Cách phối màu cũng là yếu tố làm nổi bật không gian. Với mẫu cầu thang màu đen thiết kế tương phản với màu tường trắng sắc nét sẽ làm điểm nhấn trọng tâm của không gian.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới