NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Phong cách nội thất tối giản đem lại sự yên tĩnh, thoải mái nhưng cũng đầy không khí hiện đại

Thứ hai, 01/08/2022 08:56

Phong cách tối giản trong nội thất, màu sắc hiện đang được ưa chuộng bởi sự tinh tế và giản dị trong không gian mà nó mang lại.

Không gian ra vào rất đơn giản, gạch lát nền màu sáng, bên phải là tủ giày cao kịch trần và ghế thay giày cùng tone màu, trông đơn giản và sạch sẽ.

Bước vào phòng khách tổng thể là màu trắng xám. Mặt bằng tầng mở liên thông với bếp ăn. Thiết kế cửa trần phẳng và sự phù hợp của các đèn chiếu sáng làm cho phòng khách trông gọn gàng hơn.

Với một tông màu hiện đại và đơn giản, nó mang lại một cảm giác của bầu không khí yên tĩnh, đơn giản và thoải mái.

Thiết kế bếp mở trông sáng sủa và sạch sẽ, thiết kế tích hợp của quầy bar rất đơn giản và thiết thực, làm cho nhà bếp rộng rãi hơn và sáng sủa hơn.

Những đồ trang trí đơn giản trên quầy bar làm tôn lên phong cách của không gian.

Phòng bếp thiết kế mở có tầm nhìn rộng hơn, tủ màu trắng tạo cảm giác đơn giản và tươi sáng. Tất cả các thiết bị điện đều được gắn trong tủ để tạo cảm giác thống nhất mạnh mẽ hơn.

Không rườm rà trong phòng ngủ, tập trung hơn vào sự đơn giản và thoải mái.

Tổng thể phối màu phù hợp với phòng khách, các dải ánh sáng được hòa vào các lớp sơn của bức tường nền phòng ngủ. Tông màu sáng nhẹ nhàng ấm áp bên trong không gian có tông màu tối, đưa chút ấm áp vào không gian hiện đại.

Có nguồn sáng phụ ở hai bên giường.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới