NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Phòng tắm được trang trí theo cách này, không gian lưu trữ đẹp hơn

Thứ bảy, 31/07/2021 06:33

Khi chúng ta trang trí, nhiều người quan tâm nhiều hơn đến vấn đề lưu trữ, đặc biệt là ở những nơi dễ bị chia cắt hơn như phòng tắm. Vậy khi trang trí phòng tắm làm sao để có thể đảm bảo không gian lưu trữ được đẹp mắt hơn?

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một số điểm lưu ý trong thiết kế trang trí phòng tắm, chúng ta hãy cùng tham khảo cách trang trí phòng tắm theo cách này nhé.

1. Đừng lãng phí không gian phía sau bồn cầu vệ sinh

Trên thực tế, trong nhiều cách trang trí nhà cửa, vị trí phía sau bồn cầu vệ sinh hoàn toàn không được sử dụng. Trong trường hợp này, bạn cần thiết lập một số không gian lưu trữ ở những nơi khác, điều này chắc chắn sẽ lãng phí một số không gian. Nhưng mặt sau của nhà vệ sinh thực sự có thể được tận dụng để làm một số không gian lưu trữ.

Ví dụ, chúng ta có thể làm giá để đồ trong nhà vệ sinh, lắp đặt tương đối đơn giản, giai đoạn sau có thể để nhiều đồ, cũng có thể đặt một số cây xanh để trang trí;

Hoặc một số gia đình chỉ cần kê một chiếc tủ ngay sau nhà vệ sinh, điều này thực sự tốt hơn, bạn có thể đặt một số vật dụng không thường xuyên sử dụng để giảm áp lực lưu trữ của phòng tắm.

2. Sử dụng tủ gương để lưu trữ

Tủ gương cũng có thể đặt nhiều vật dụng, ngày nay tủ gương được coi là vật trang trí trong nhà hầu hết chúng ta có thể đặt một số vật dụng với tần suất sử dụng thấp hơn một chút. Một số tủ gương có thể mở ra một bên, thuận tiện hơn khi sử dụng và không làm ảnh hưởng đến gương.

Tuy nhiên, khi lắp đặt tủ gương cần lưu ý một số chi tiết như đóng mở có thuận tiện không.

3. Chậu rửa và phần bên dưới mặt bàn có tủ

Những nơi này có thể được tận dụng để thiết kế một số không gian lưu trữ, chẳng hạn như phần dưới chậu rửa, chúng ta có thể đặt một số đồ dùng vệ sinh.

Và nếu đối với những gia đình có nhiều đồ, chẳng hạn như phụ nữ có nhiều mỹ phẩm hơn thì chúng ta có thể thiết kế thêm chỗ để đồ ở phần bệ rửa này. Loại lưu trữ có trật tự này giúp bạn dễ dàng lấy đồ, đồng thời, phòng tắm sẽ có cảm giác sạch sẽ và gọn gàng.

4. Tủ lưu trữ có rãnh cũng rất phổ biến

Ngày nay, không gian nhà vệ sinh ở nhiều gia đình thực tế không quá lớn nên cũng có nhiều tủ đựng đồ có rãnh, tận dụng một số khoảng trống rất nhỏ để đựng được nhiều đồ, thiết kế này cũng rất tốt.

5. Tận dụng tốt khoảng trống trên tường và các góc nhà

Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều khoảng tường có thể sử dụng tốt cũng như vị trí các góc. Ví dụ như đặt một số kệ treo trên tường, bạn cũng có thể đặt một số vật dụng, hoặc đồ trang trí, và như phòng tắm, bạn có thể làm kệ ở góc tường, rất tốt để đặt đồ dùng vệ sinh.

6. Dùng cây xanh để trang trí, phòng tắm cũng có thể được làm đẹp

Bên trong phòng tắm cũng có thể làm một số trang trí từ cây xanh.

Những hiểu biết về thiết kế trang trí phòng tắm được chia sẻ trên đây, trang trí phòng tắm đúng cách không chỉ có thêm không gian lưu trữ mà còn đẹp mắt mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)