NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Sofa góc mini: 7 thiết kế đẹp dành cho phòng khách nhỏ hẹp

Thứ tư, 30/12/2020 17:05

Nếu khéo léo bài trí, những mẫu sofa góc mini vẫn có thể giúp phòng khách nhỏ hẹp có sự xuất hiện của bộ sofa đẹp ưng ý mà không quá chướng mắt. 07 mẫu sofa dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thiết kế này trong những thông tin bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế sofa nỉ góc mini êm ái với phong cách hiện đại

Sofa nỉ luôn là một trong những thiết kế sofa phòng khách được yêu thích bậc nhất. Bởi lẽ, đây là chất liệu mang lại sự êm ái, dễ vệ sinh. Đặc biệt hơn, so với các dòng sofa nhập khẩu với chất liệu da thì nỉ là dòng sofa có giá rẻ hơn.

Mẫu sofa góc mini với tông màu xanh lam đẹp lạ mắt

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa với tông màu đẹp mắt cho không gian phòng khách hiện đại nhà mình. Vậy thì thiết kế sofa này là rất đáng để tham khảo đấy! Với tông màu xanh lam đậm cực ấn tượng, dù không cần rất nhiều chi tiết nhấn nhá. Chính màu sắc của thiết kế sofa này đã là điểm nhấn vừa đủ để tạo nên một không gian phòng khách đẹp hài hòa.

Tông màu xanh dương tạo cho sofa mini ấn tượng cực hấp dẫn.

Chất liệu nỉ nhung mượt mà được bọc căng tạo bề mặt sofa sạch sẽ. Đây cũng là chất liệu lý tưởng để bạn không phải tốn quá nhiều sức khi vệ sinh. Để tạo nên sự nhấn nhá cho sofa, sử dụng gối ôm với tông màu xanh nhạt là gợi ý rất tuyệt.

Mẫu sofa góc xanh nhạt theo phong cách Scandinavian

Các thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian thường có mẫu sofa rất đẹp mắt. Và mẫu sofa góc mini này là một gợi ý tuyệt vời để bạn tham khảo.

Mẫu sofa cực phù hợp với phong cách Scandinavia

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào thiết kế sofa này đó chính là sự êm ái. Lớp đệm siêu dày chính là nơi để bạn ngả lưng sau những giờ lao động mệt nhọc. Cùng với đó, chân ghế gỗ khiến sofa luôn có cảm giác vững chãi. Đặc biệt, tông màu xanh nhạt kết hợp với chất liệu nỉ tạo nên cảm giác rất nhẹ nhàng, trang nhã. Một phòng khách nhỏ xinh khi sử dụng tông màu sáng cũng là cách để tạo nên những hiệu ứng mở rộng về không gian.

Mẫu sofa mini với tông màu xám dễ phối đồ nội thất

Mẫu sofa nỉ đẹp cuốn hút.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ghế sofa góc mini có thể phối hợp với đồ nội thất sẵn có. Vậy thì thiết kế sofa này rất đáng để tham khảo đấy. Mẫu ghế gây ấn tượng với chi tiết thành ghế chỉ rút tạo điểm nhấn. Trên nền tông màu nâu xám đơn giản, chừng đó thôi cũng đủ để sofa ghi điểm trong mắt người nhìn.

Mẫu sofa góc mini chất liệu da cao cấp

Thiết kế sofa da cho phòng khách trang nhã với tông màu trắng

Sofa góc mini với chất liệu da trắng thực sự sang trọng.

Sofa với tông màu trắng là lựa chọn mới mẻ rất đáng để bạn cân nhắc. Tông màu trắng cũng giúp cho mẫu sofa trở nên trang nhã, tạo phòng khách thông thoáng hơn. Tại bề mặt da chi tiết đường may nổi giúp mẫu sofa góc mini này có điểm nhấn thú vị. Cùng với đó kích thước ghế không lớn nhưng thành và đệm ghế dày đã tạo nên sự bề thế, vững chãi cho mẫu sofa.

Mẫu sofa da mini độc đáo kết hợp giường nằm

Với một không gian phòng khách nhỏ hẹp, việc sử dụng sofa nhỏ tích hợp giường nằm thực sự là ý tưởng tuyệt vời. Ở mẫu sofa da này, một bên thành ghế được thiết kế tận dụng là gối nằm. Cùng với đó sự cách điệu về thành ghế thấp tạo nên kiểu dáng rất mới lạ cho sofa.

Mẫu sofa kết hợp giường nằm cực tiện lợi.

Mẫu sofa góc xanh dương hiện đại

Kiểu dáng sofa xanh đậm này là một gợi ý hoàn hảo cho những phòng khách nhỏ nhưng vẫn đủ để tạo nên phong cách riêng cho gia chủ. Mẫu ghế sofa Malaysia này tạo cảm giác hài hòa nhưng đồng thời cũng rất cuốn hút. Chi tiết chỉ rút tạo thành các ô cách điệu ở phần nệm ghế ngồi rất thú vị. Thêm vào đó, độ ngả ghế của thiết kế này cũng rất lý tưởng để tạo nên sự êm ái cho bạn khi ngồi.

Thiết kế sofa với tông màu xanh đậm cực đẹp mắt.

Mẫu sofa mini gỗ dành cho bạn tham khảo

Mẫu sofa gỗ này là gợi ý rất tuyệt vời cho không gian phòng khách khoảng 15m2. Thiết kế sofa góc với chất liệu gỗ tạo nên khung dáng sofa vững chãi, bề thế. Chính vì vậy, dù là mẫu sofa mini nhưng kiểu dáng sofa không hề nhỏ bé mà vẫn rất ấn tượng.

Mẫu sofa góc mini với khung gỗ sồi cao cấp.

Cùng với khung gỗ, chất liệu da bọc nệm tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho bộ sofa. Cùng với đó, cách thức sử dụng tông màu nâu, nâu vàng cũng tạo nên cho bộ sofa vẻ đẹp xa hoa. Đặc biệt hơn, chất liệu gỗ sồi với vân gỗ đẹp mỹ mãn được khéo khoe triệt để. Mẫu sofa này đã tạo không gian phòng khách lý tưởng dành cho những ngôi nhà nhỏ.

Với những không gian nhỏ, các dòng sofa này tạo dựng cho không gian phòng khách của gia đình đẹp ưng ý. Hãy đến với Thế giới sofa để được tư vấn và chọn mua tốt nhất ngay hôm nay nhé!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới