NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Sửa nhà, gia chủ gây tranh cãi khi để tay vịn cầu thang bằng kính trong suốt dù có con nhỏ

Thứ năm, 17/03/2022 13:16

Chi hơn nửa tỷ để cải tạo nhà nhưng gia chủ vẫn nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực, nhất là phần cầu thang làm bằng kính không có tay vịn.

Đôi vợ chồng trẻ đã mua lại căn nhà xây khoảng 12 năm trước rồi cải tạo lại. Hiện trạng căn nhà cũ là: Tường tróc lở, kết cấu lủng củng, điện nước hỏng hết, trời mưa thì nước dâng từ sân sau tràn vào nhà.

Theo chính chủ chia sẻ thì việc sửa sang ngôi nhà 2,3 tầng không dưới 500 triệu. Để tạo không gian liền mạch cho tầng trệt, cặp vợ chồng đã bẻ thẳng cầu thang hướng ra cửa. Thêm vào đó, gia chủ lắp thêm tấm kính chắn cầu thang cao 80cm. Lan can bằng kính cặp đôi còn quyết không làm tay vịn bằng gỗ.

Mặt trước của ngôi nhà trước và sau khi sửa lại.

Cầu thang được bẻ thẳng và tay vịn bằng kính.

Nhìn ảnh cầu thang, nhiều người khuyên nên sửa gấp vì trông rất nguy hiểm, trong khi nhà lại có con nhỏ: "Vừa xấu vừa mất an toàn", "Sao mình cứ có cảm giác sợ sợ, vì cảm thấy không an toàn ấy", "Phong cách vịn vào vào tường", "Lan can như thế này cực nguy hiểm, trẻ con không biết dùng vật cứng va chạm vào cạnh thôi là đi nguyên tấm kính. Chắc chủ nhà chưa gặp nổ kính cường lực bao giờ", "Khuyên thật là nên làm mới lại lan can", "Nhìn quá là sợ, nhà có trẻ mà làm như này không sợ sao à"....

Bình luận của dân mạng khuyên nên làm lại cầu thang và đặc biệt là lan can.

Một số góc khác trong căn nhà sau khi sửa sang lại.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới