NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Tại sao ngày càng nhiều người không còn treo rèm ở nhà nữa?

Thứ năm, 25/07/2024 16:03

Ngày nay, ngày càng nhiều gia đình quyết định không treo rèm cửa trong nhà mà thay vào đó sử dụng phim dán cửa sổ. Đây là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm thời gian.

Rèm cửa: phiền toái và mất thời gian

Nhiều người khi trang trí nhà mới thường phàn nàn về việc mua rèm cửa rất phức tạp, không chỉ phải đặt làm riêng mà việc lắp đặt sau đó cũng tốn nhiều thời gian. Đó là lý do ngày càng nhiều người thông minh chọn cách bỏ qua rèm cửa và thay vào đó sử dụng phim cách nhiệt dán cửa sổ.

Phim cách nhiệt dán cửa sổ: giải pháp thông minh

Sử dụng phim dán cửa sổ có rất nhiều lợi ích. Nếu dùng thanh treo rèm kiểu truyền thống, căn nhà sẽ trông rất lỗi thời. Thanh treo rèm dễ bám bụi và cần phải lau chùi thường xuyên, điều này ảnh hưởng đến môi trường sống. Rèm hộp cũng không còn được ưa chuộng vì thiết kế phức tạp. Tuy nhiên, phim cách nhiệt dán cửa sổ giải quyết được tất cả những vấn đề này.

Phim dán cửa sổ tương tự như phim dán kính ô tô, rất nhẹ nhàng và dễ dán. Loại phim này có khả năng che nắng tốt, ngăn ánh sáng mạnh vào nhà, giữ cho không gian mát mẻ mà ánh sáng không gây chói mắt. Việc dán phim rất đơn giản, chỉ cần nhờ thợ chuyên nghiệp dán, không tốn nhiều thời gian, chỉ cần làm phẳng các bọt khí là xong. So với rèm cửa, phim dán cửa sổ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Độ bền và an toàn

Phim cách nhiệt dán cửa sổ có thể sử dụng trong khoảng sáu đến bảy năm trước khi cần thay thế. Khi phim dán lâu ngày có thể chất lượng bị giảm sút, nhưng gia đình có thể dễ dàng thay thế mà không lo lắng về sự an toàn. Nếu kính bị vỡ, phim dán sẽ giữ các mảnh vỡ lại, tránh gây nguy hiểm và thiệt hại lớn.

Dễ dàng vệ sinh

Rèm cửa khi bẩn cần phải tháo xuống để giặt và sau đó lắp lại, một quy trình rất mệt mỏi. Trong khi đó, phim cách nhiệt dán cửa sổ chỉ cần lau bằng dụng cụ lau kính, không cần xử lý đặc biệt, vừa sạch sẽ lại tiện lợi.

Với những lợi ích vượt trội này, không có gì ngạc nhiên khi phim cách nhiệt dán cửa sổ ngày càng được ưa chuộng và trở thành lựa chọn hàng đầu trong trang trí nhà cửa hiện đại.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới