NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Thiết kế nội thất dành cho gia chủ lười dọn dẹp, người thích mê - kẻ lại sợ trầm cảm

Thứ tư, 20/04/2022 06:15

Nội thất của căn nhà ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn mê nhà đẹp đã chia sẻ một: "Thiết kế nhà tối giản phù hợp cho người lười dọn". Bên dưới, nhanh chóng nhiều dân mạng để lại ý kiến trái chiều. Người cho rằng: "Yêu thế chứ", "Sạch đẹp", "Hợp với mình thế chứ"... Ý kiến khác lại cho rằng: "Đúng là ít dọn dẹp thiệt nhưng nhìn đơn điệu, không có điểm nhấn, cảm giác trống trải, buồn tẻ", "Nhìn thì thích thôi, chứ ở lâu gây bệnh thần kinh đó", "Nhìn thoáng. Mà ở thế này dễ trầm cảm với tự kỷ mất"...

Thiết kế nội thất tối giản dành cho người lười dọn.

Bình luận trái chiều của dân mạng.

Được biết, hình ảnh bên trong không gian sống dưới đây không phải chỉ chụp cho vui hay chưa hoàn thiện nội thất. Mà đây là không gian nhà sau khi đã hoàn thiện của một chàng trai sinh năm 1990.

Là người yêu thích sự tối giản nên anh chàng tự sắm sửa nội thất cho không gian sống rộng 110m2. Ngôi nhà không có trang trí phức tạp, không tranh treo tường, cửa cũng để góc cạnh đơn giản. Để làm nội thất theo đúng ý thích của mình, chàng trai đã không cho bố mẹ tham gia vào. Bởi vậy, đến khi họ nhìn thấy ngôi nhà với nội thất không thể đơn giản hơn đã thực sự nổi nóng. Nhưng chàng trai vẫn kiên định với cách bài trí không gian sống của riêng mình.

Một số góc khác trong căn hộ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới