NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Thiết kế phòng tắm phổ biến của những người thông minh! Có 4 phương pháp thiết kế cho không gian 1m2, đơn giản và thiết thực

Thứ bảy, 10/09/2022 14:34

Phòng tắm nói chung là một nơi có diện tích rất nhỏ, sau khi đặt bồn cầu và bồn rửa trong phòng tắm thì hầu như không còn không gian nào khác. Vì vậy, làm thế nào để chúng ta làm cho không gian nhỏ tạo ra nhiều giá trị hơn?

Tủ lưu trữ trong hốc tường

Đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ, điều đáng lo ngại nhất là vấn đề lưu trữ, chúng ta có thể tận dụng bức tường phía trên bồn cầu thiết kế theo dạng hốc tường để tạo không gian lưu trữ.

Đối với kiểu phòng tắm hình chữ nhật này, tất cả kho chứa đồ đều nằm trên một bức tường. Tận dụng tốt bức tường phía sau nhà vệ sinh, thiết kế một ngăn tủ kín ở phía trên, một khe lưu trữ mở ở giữa, tạo khu vực để chứa các vật dụng như giấy vệ sinh.

Kệ đơn giản

Đôi khi những chỗ lưu trữ kín không phải là cách tốt nhất, để thuận tiện cho việc sử dụng, phòng tắm cần lưu trữ thông thoáng hơn.

Dạng kệ dễ lắp đặt, có tính thực dụng cao, có thể đặt các loại chai, lọ hay cây xanh khác nhau.

Hình thức lưu trữ này không chỉ đẹp, mà còn thiết thực.

Tủ thang

Tính linh hoạt mạnh mẽ và chi phí thấp, đặt phía trên bồn cầu là lựa chọn tốt nhất, tận dụng được hết diện tích không gian.

Tủ gương lưu trữ

Tủ gương thường ở phía trên bệ rửa mặt, nếu tủ gương cũng được lắp phía trên bồn cầu thì diện tích không gian sẽ lớn hơn.

Việc lắp đặt tủ gương ở khu vực này có thể mở rộng hiệu ứng thị giác một cách hiệu quả hơn.

Phòng tắm dù nhỏ đến đâu cũng không thể chật chội được, bạn chỉ cần sử dụng 1 mét vuông này là có thể mở rộng được không gian phòng tắm gấp 3 lần.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới