NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Thiết kế vật dụng trong nhà của người Đức đáng để chúng ta học tập

Thứ năm, 08/10/2020 15:12

Tôi tin rằng mọi người đã nghe nói về thái độ khắt khe và nghiêm túc của người Đức đối với thiết kế nhà cửa. Vật dụng trong nhà kiểu Đức luôn gắn liền với sự đơn giản, nhưng rất gần gũi và thiết thực.

Nếu bạn quan sát kỹ, bạn sẽ thấy tất cả sự khéo léo của các nhà thiết kế đã được đưa vào những mẫu vật dụng này. Hôm nay, tôi chia sẻ một vài thiết kế tài tình của người Đức, bạn sẽ hết lời khen ngợi sau khi đọc nó.

Thường thì dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, chúng ta luôn đau đầu ở nhiều điểm khuất khác nhau, chẳng hạn như gầm giường hoặc gầm ghế sofa.

Không gian những nơi này tương đối chật hẹp, thiếu ánh sáng, muốn thò tay vào cũng không thể nhìn rõ. Nhưng người Đức thiên về chi tiết đã phát hiện ra vấn đề này nên họ đã phát minh ra cây chổi có ánh sáng. Thiết kế vật liệu của sợi quang học cho phép chổi phát ra ánh sáng ngay cả trong không gian tối.

Đôi khi việc rút phích cắm cũng khiến nhiều người cảm thấy khó khăn. Nhưng ở Đức, chúng ta có thể rút phích cắm một cách dễ dàng với chi tiết lỗ tròn đơn giản ở giữa.

Đừng nghĩ rằng chiếc thùng rác này cũng giống như một chiếc thùng rác thông thường, sự khéo léo trong thiết kế nằm ở hai bên thành thùng. Kiểu thiết kế cách điệu xô rác này vừa tạo thuận lợi cho việc cố định túi ni lông, lại còn giúp cho chiếc túi không bị rách.

Trong hầu hết các ngôi nhà hiện nay, chổi và hót rác được đặt thành bộ. Nhưng khi quét sàn thường xảy ra tình trạng đổ, do chiều cao của chổi cao nên trọng tâm không ổn định. Việc đổ đôi khi khiến rác bị hất ra ngoài, rất khó chịu. Tốt hơn là bạn nên thiết kế chổi và hót rác theo cấu trúc của con lật đật.

Bằng cách này, chổi và hót rác sẽ không còn rơi xuống nữa, điều này thực sự thú vị và thiết thực.

Nhà không có nhiều gương nên ngày nào cũng phải thay nhau soi gương rất tốn thời gian phải không? Chỉ cần bạn có chiếc gương đa năng này thì không cần phải chờ đợi để sử dụng gương nữa.

Ngay cả khi đứng cùng nhau, họ cũng không ảnh hưởng tới nhau. Điều đó tiết kiệm được nhiều thời gian và không gian.

Chiếc cốc này có thêm một lớp vòng bảo vệ ở bên ngoài, bạn có thể làm ấm tay khi uống nước nóng, chắc hẳn rất thoải mái khi sử dụng vào mùa đông.

Những chiếc kệ nhỏ treo tường này có thể linh hoạt xoay chuyển và di chuyển, có thể tùy ý điều chỉnh theo kiểu dáng mà bạn muốn.

Dù là nghiêng hay sắp xếp kết hợp đều có thể dễ dàng đạt được chỉ với một động tác xoay, thật tuyệt phải không nào?

Đây quả là một cực phẩm, ngay cả kệ có thể điều chỉnh bất cứ lúc nào. Khi không sử dụng thì chúng như một thanh gỗ thẳng, không chiếm diện tích. Khi cần giữ đồ, bạn chỉ cần đặt ván kệ ra mà vẫn có thể chống đỡ tốt, quả là tuyệt vời!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới