NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Tín hiệu dự báo sự bùng nổ nhu cầu thiết kế cửa hàng trong năm 2023

Thứ hai, 19/12/2022 18:00

Bạn đang ấp ủ ý định kinh doanh? Vậy thì bắt đầu ngay đi! Vì sau đây là những tín hiệu dự báo sự bùng nổ nhu cầu thiết kế cửa hàng, thiết kế showroom trong năm 2023 sắp tới!

Dấu hiệu phục hồi của nền kinh tế sau đại dịch Covid 19

Cho tới nay, đã gần 3 năm kể từ khi dịch bệnh Covid 19 khởi phát, người dân trên toàn cầu đã dần thích nghi để trở lại cuộc sống bình thường. Có thể nói thế giới đã vượt qua cú sốc mang tên “Đại dịch Covid 19”

Bên cạnh đó, kinh tế nước ta có sự vượt trội hơn so với các quốc gia trong khu vực. Riêng trong quý 3/2022, GDP ước tăng 13,67% so với cùng kỳ năm ngoái, đưa GDP 9 tháng đầu năm đạt mức 8,83%.

Đây là căn cứ để Quốc Hội cũng đã thông qua Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 2023 vào chiều ngày 10/11 vừa qua. Theo đó, chỉ tiêu tăng trưởng GDP trong nước là khoảng 6,5%. Để đạt được mục tiêu này, Chính Phủ chắc chắn sẽ cần có những chính sách hỗ trợ phù hợp. Việc này thúc đẩy các nhà đầu tư mạnh tay đổ vốn vào kinh doanh, mà bước đệm là thiết kế shop. Điều đó cũng cho thấy kỳ vọng tạo dựng nên những cơ sở kinh doanh đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ trong xã hội.

Kinh doanh cửa hàng mẹ và bé được dự đoán sẽ ngày càng phát triển

Chuyên gia PenViet bật mí những ý tưởng thiết kế cửa hàng sẽ hot rần rần năm 2023

Ông Đỗ Xuân Huỳnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị (CT HĐQT) Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất và Xây dựng PenViet (PenViet) chia sẻ quan điểm: “Trải qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn, người dân có xu hướng ngày càng chú trọng hơn tới việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình. Chính vì vậy, thiết kế phòng khám, bệnh viện chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nắm bắt cơ hội kinh doanh.”

Ông Đỗ Xuân Huỳnh - CT HĐQT PenViet

Cũng theo ông Đỗ Xuân Huỳnh: “Lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, trang sức vẫn sẽ duy trì được sức nóng do thói quen tích trữ tài sản trong nhân dân cũng như tình trạng lạm phát cao tại Việt Nam trong khi các sản phẩm tài chính trong nước chưa phát triển như hiện nay. Việc này kéo theo nhu cầu thiết kế tiệm vàng tiếp tục giữ ở mức ổn định. Đây cũng là một trong những thế mạnh được PenViet phát triển”.

Kinh doanh tiệm vàng vẫn sẽ duy trì được sức nóng

Bên cạnh đó, các mặt hàng như thời trang, hàng hóa cho mẹ và bé hay các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp cũng được dự đoán sẽ nở rộ trong những năm tới đây khi mà thu nhập của người dân dần cải thiện và chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.

Thiết kế spa Phương Loan tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

Nên chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất nào trong dự án kinh doanh của bạn?

Chắc hẳn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trước tiên mang tới cho bạn sự an tâm. Thêm vào đó, bạn còn được tư vấn những giải pháp tối ưu cho không gian để vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cho công trình.

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế thiết kế và thi công chuyên nghiệp cũng giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, thậm chí là chi phí để thực hiện khâu chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh của mình. Hiện nay, PenViet là một trong những doanh nghiệp uy tín và được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực này.

Anh Trung – chủ đầu tư phòng khám nha khoa Golden tại địa chỉ 191 đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ đánh giá: “Mình cảm thấy rất hài lòng về chất lượng công trình cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ cán bộ nhân viên PenViet. Không gian phòng sau khi hoàn thiện rất đẹp và giống với hình ảnh 3D mình được tư vấn. Điều này khiến mình cảm thấy việc lựa chọn PenViet làm đơn vị đồng hành trọng dự án kinh doanh này là quyết định thực sự đúng đắn.”

Phòng khám nha khoa Golden do PenViet thiết kế và thi công

Với định hướng trở thành đơn vị top 1 thiết kế shop, showroom, PenViet cho thấy những cố gắng, nỗ lực trong việc kiện toàn bộ máy, cải thiện chuyên môn và từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm để lại dấu ấn sâu đậm hơn trên thị trường.

Để được các chuyên gia giàu kinh nghiệp tư vấn những giải pháp không gian tối ưu, vui lòng liên hệ:

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng Hà Nội: 18BT1B Khu đô thị Văn Quán - P. Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 024.85.87.5748

Hotline: 0915.739.855

Email: info@cosp.com.vn

Website: https://penviet.com

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới