NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Top 3 các mẫu cửa sổ nhôm Xingfa đẹp chỉ có tại SUNDOOR

Thứ ba, 13/08/2024 14:31

Cửa sổ nhôm Xingfa được thiết kế theo kiểu mở quay, mở lùa, mở hất. Tùy vào nhu cầu thực tế khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với công trình.

Sundoor sẽ phân tích rõ hơn về sản phẩm thông qua nội dung bài đọc sau đây. Bạn quan tâm hãy dành thời gian theo dõi cũng như nắm bắt nội dung hữu ích.

Cửa sổ nhôm Xingfa là gì?

Cửa sổ nhôm Xingfa thuộc dòng sản phẩm cao cấp, nổi bật với 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile. Độ dày thanh nhôm dao động từ 1.4mm đến 2mm đảm bảo sự cứng vững, độ bền cao. Hiện có nhiều hãng và nhà máy sản xuất ra cửa sổ nhôm hệ Xingfa này.

Cửa sổ nhôm Xingfa bền bỉ, cứng vững nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống

Cửa nhôm Xingfa đóng vai trò quan trọng trong kiến trúc nhà ở. Căn cứ vào phong thủy ngũ hành, ngôi nhà muốn có nhiều vượng khí cần lắp đặt cửa sổ hợp lý.

Người xưa đã nhận định ngôi nhà không có cửa sổ sẽ khiến cho gia đình thường xuyên bất hòa. Do đó, dù chỉ là một bộ phận, thiết kế nhỏ nhưng sản phẩm lại đóng vai trò vô cùng lớn.

Trong xã hội hiện đại ngày càng phát triển tính thẩm mỹ càng được coi trọng hơn cả. Từ đó, nhu cầu về cửa sổ nhôm cũng từ đó tăng lên. Bên cạnh đó, việc tham khảo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu trước khi quyết định lựa chọn cũng là điều nhiều người quan tâm. Cùng theo dõi những thông tin chi tiết được Sundoor chia sẻ ngay dưới đây nhé!

3 mẫu cửa sổ nhôm Xingfa đẹp miễn chê tại Sundoor.vn

Cửa sổ Xingfa hiện đang được thiết kế theo 3 loại dựa trên kiểu mở. Khách hàng có thể tham khảo thông tin Sundoor chia sẻ dưới đây để hiểu rõ về đặc điểm của từng dòng:

• Cửa sổ nhôm Xingfa mở quay

Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa mở quay là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Theo đó, cánh cửa sẽ được mở hoặc đóng bằng cách quay trên một trục. Sản phẩm phù hợp với công trình từ dân dụng cho tới thương mại.

Cửa sổ Xingfa mở quay phù hợp với mọi công trình từ dân dụng cho tới thương mại

Mỗi cánh của cửa mở quay được định vị một góc tối đa 90 độ, sử dụng dòng nhôm Xingfa hệ 55. Độ dày vật liệu là 1.4mm, kết hợp với bản lề chữ A chắc chắn, tay nắm đa điểm, thanh chốt chống sập. Do đó, đảm bảo cửa không bị va đập vào tường.

Phần tay nắm và mở quay ra ngoài giúp con người dễ dàng sử dụng. Đối với mẫu cửa này cho phép mở tối đa 100% không gian của cửa, chuyên dùng cho công trình rộng rãi. Từ đó, gia chủ dễ dàng đón sáng, đón gió.

• Cửa sổ nhôm Xingfa mở lùa

Cửa sổ nhôm Xingfa mở lùa bao gồm phần ray trên ray dưới, khung nhôm bọc bốn phía. Ở giữa có mặt kính cường lực hoặc kính dán an toàn. Giữa 2 cánh được thiết kế chốt khóa đảm bảo an toàn tối đa cho không gian bên trong.

Cửa sổ nhôm mở lùa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cũng như không gian

Cửa sổ nhôm Xingfa mở trượt được làm từ nhôm Xingfa hệ 93. Sản phẩm được mở bằng cách lùa về một hướng theo mong muốn. Đồng thời, thiết bị cũng trượt trên bánh xe, ray dẫn hướng âm sàn.

Dòng cửa sổ nhôm Xingfa kể trên có thể mở được diện tích ô cửa cực lớn nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Sản phẩm phù hợp ứng dụng cho chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn cao cấp.

• Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất là giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả. Sản phẩm cho phép mở hất ra ngoài một góc tối đa là 45 độ, bản lề chữ A tạo góc mở và giữ cố định. Nhờ đó, dù thời tiết mưa gió lớn cũng không bị ảnh hưởng.

Cửa sổ nhôm mở hất chắc chắn, bền bỉ, dễ sử dụng

Mẫu cửa sổ mở hất nhôm Xingfa có thể cản bụi, chống côn trùng bay vào nhà hiệu quả. Khách hàng nên cân nhắc và sớm tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín để chọn mua và sử dụng.

Cập nhật giá cửa sổ nhôm Xingfa mới nhất tại SUNDOOR

Sundoor.vn đang là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng và có giá cửa sổ nhôm Xingfa tốt. Khách hàng muốn cập nhật thông tin chi tiết của từng loại có thể tham khảo ngay nội dung sau đây:

Cửa sổ Xingfa nhôm có giá thành khác nhau tùy thuộc vào từng loại

Loại cửa sổ

Giá thành

Cửa sổ mở quay

Cửa sổ Xingfa mở quay 1 cánh

1.650.000 VNĐ/m²

Cửa sổ Xingfa mở quay 2 cánh

1.650.000 VNĐ/ m²

Cửa sổ Xingfa mở quay 4 cánh

1.650.000 VNĐ/ m²

Cửa sổ mở hất

Cửa sổ Xingfa mở hất 1 cánh

1.650.000 VNĐ/ m²

Cửa sổ mở lùa

Cửa sổ lùa 2 cánh Xingfa

1.700.000 VNĐ/ m²

Cửa sổ lùa 3 cánh Xingfa

1.700.000 VNĐ/ m²

Cửa sổ lùa 4 cánh Xingfa

1.700.000 VNĐ/ m²

Những thông tin về báo giá trên đây chưa bao gồm thuế VAT 10%. Đối với công trình của nhà dân sẽ không cần lấy hóa đơn và không mất thêm phí hóa đơn đỏ 10%. Mặt khác, các công trình cần lấy hóa đơn VAT, đơn giá trên sẽ cộng thêm 10% theo đúng quy định của nhà nước.

Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tạm thời với những bộ cửa có diện tích trên 1 m². Con số chi tiết và chính xác sẽ được thông báo với khách hàng khi đo đạc trực tiếp tại công trình.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu cửa sổ nhôm Xingfa cùng báo giá chi tiết. Khách hàng cần thêm hỗ trợ hãy kết nối tới Sundoor.vn càng sớm càng tốt.

Thông tin về Công ty Cổ phần Sundoor

Địa chỉ showroom: Số 481, đường Quang Trung, phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Website: https://sundoor.vn/

Hotline: 0985.699.383 - 0981.697.297

Fanpage Công ty Cổ phần Sundoor: https://www.facebook.com/SundoorVietNam

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới