NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Top 4 mẫu sofa góc vải đẳng cấp đang được “săn đón” trên thị trường

Thứ tư, 24/03/2021 09:07

Sofa góc vải đẳng cấp đang là mặt hàng được hàng nghìn người dùng quan tâm. Sản phẩm không chỉ mang đến sự nghỉ ngơi, thư giãn mà còn tối ưu không gian tuyệt vời. Trong bài viết này, Thế Giới Sofa xin gửi đến người dùng những mẫu mới đáp ứng xu hướng hiện nay.

Sofa góc AT10300 - sofa góc vải đẳng cấp

Sản phẩm sofa góc nỉ cao cấp nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt. Các đường nét tiêu chuẩn, được làm tỉ mỉ nhờ công nghệ hiện đại. Thiết kế sofa dạng góc 3 chỗ mang đến sự tiện nghi cho gia đình đông người hay mỗi khi có khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đắm chìm vào những câu chuyện thú vị. Hay đơn giản chỉ là bạn thưởng thức tách cà phê cùng người thân trên chính bộ sofa đẳng cấp này.

Khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên 100%, không mối mọt và phù hợp với thời tiết Việt Nam. Các kích thước dài, rộng, cao đều được căn chỉnh chính xác dựa trên chiều cao trung bình của người Việt. Phần nệm mút êm ái, thích hợp với các gia đình vừa có người già và trẻ nhỏ. Đây là 2 đối tượng cần được nâng niu, chăm sóc cơ thể mỗi khi nghỉ ngơi.

Sofaland Jasmin - sofa góc vải đẳng cấp

Điều đầu tiên khách hàng tìm đến sản phẩm sofa này chính là mức giá vô cùng phải chăng. Kèm theo đó chính là thiết kế vẫn giữ được vẻ cao cấp, sang trọng và lịch sự. Với nhu cầu của nhiều người, một bộ sofa văng hiện đại như thế này là quá phù hợp. Vì vậy không ngạc nhiên khi sản phẩm này luôn được yêu thích.

Thiết kế dạng sofa góc chữ L tinh tế. Thiết kế kiểu 1 dài 2 ngắn. Tức là 1 ghế băng dài và 2 ghế ngắn kê 2 bên hoặc kê đối diện với ghế dài. Họa tiết giản đơn toát lên sự tinh tế. Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên vô cùng ấm cúng và hiện đại khi có mặt của sản phẩm này.

Sofa góc nỉ cao cấp Pisa - sofa góc vải đẳng cấp

Sofa góc nỉ cao cấp Pisa có ưu điểm là chỗ ngồi rộng rãi. Phần để chân nhỏ gọn, chân được làm bằng kim loại bền bỉ, chắc chắn. Đây là một thiết kế hoàn hảo mang đậm phong cách hiện đại. Sản phẩm được nhiều người yêu thích. Nếu phòng khách nhà bạn được trang trí hiện đại thì thêm bộ sofa này làm điểm nhấn sẽ tạo nên không gian hoàn hảo.

Phần tựa tay thanh mảnh cung cấp thêm không gian chỗ ngồi. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian sống.

Sofa Rieti - sofa góc vải đẳng cấp

Sofa vải Rieti là sản phẩm độc đáo mang đến sự khác biệt cho phòng khách của bạn. Các đường nét sofa được thiết kế thanh mảnh, hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian. Vô hình chung sản phẩm mang đến sự mới lạ cho bất kỳ căn phòng nào. Nếu bạn yêu thích mẫu sofa này thì đừng bỏ qua showroom Thế giới sofa. Ngay bây giờ hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm nhé!

Thiết kế ghế sofa góc quay mặt về phía tay trái hoặc hướng tay phải. Sofa đi kèm với đệm ngồi bằng nệm mút cao cấp, có độ đàn hồi cao, nâng niu cơ thể.

Ngoài những mẫu sofa góc vải thì showroom Thế Giới Sofa còn có sofa giường, sofa băng. Các mẫu sofa đều được làm từ chất liệu da, vải…đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn đang mong muốn một bộ sofa như thế hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi. Chắc chắn sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Thế Giới Sofa sẽ làm hài lòng bạn.

Liên hệ với chúng tôi để đưc tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm sofa:

- Showroom Thế Giới Sofa tại Hà Nội

· Showroom 1: Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

· Hotline tư vấn: 18001095

· CSKH & Bảo hành: 18001526

- Mail: sales@thegioisofa.com

- Website: thegioisofa

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới