NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Top 4 mẫu sofa màu đỏ cho phòng khách thêm nổi bật

Thứ sáu, 02/10/2020 17:58

Sofa màu đỏ ra đời tạo lên một sự mới mẻ cho việc trang trí nội thất phòng khách hiện đại. Những bộ sofa này mang đến vẻ đẹp nổi bật thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Đây là một trong những mẫu sofa đẹp được cho là sự phá cách đấy mới lạ trong không gian.

Top 4 mẫu ghế sofa màu đỏ đẹp cho không gian phòng khách

Ghế sofa góc màu đỏ

Sofa góc màu đỏ được thiết kế trẻ trung với ưu điểm là có thể đặt ở các góc. Với những bộ sofa như thế này sẽ giúp bạn tối ưu diện tích không gian. Đồng thời gia chủ có thể tân dụng thiết kế sofa chữ L để che đi các góc khuất của căn phòng. Hiện các mẫu sofa góc màu đỏ được làm bằng những chất liệu khác nhau. Trong đó sofa da và sofa nỉ là phổ biến hơn cả.

Sofa góc màu đỏ chất liệu da bọc

Ghế sofa màu đỏ hình chữ I

Sofa băng màu đỏ

Sofa màu đỏ hình chữ I hay còn được gọi là sofa băng là một trong những mẫu sofa hiện đại có ưu điểm là tiết kiệm diện tích không gian. Bộ sofa băng làm cho không gian bài trí nhìn thật mới mẻ và năng lượng.

Sofa màu đỏ hình chữ U

Ghế sofa màu đỏ hình chữ U chỉ phù hợp cho phòng khách rộng rãi. Nếu đặt những bộ sofa này trong căn phòng nhỏ sẽ khiến không gian trở nên bức bí. Các mẫu sofa phòng khách chữ U màu đỏ được ứng dụng trong những không gian sang trọng.

Sofa chữ U màu đỏ

Sofa đơn màu đỏ

Những bộ sofa đơn màu đỏ được kết hợp với những bộ sofa chữ U, sofa chữ L, sofa băng trong phòng khách. Ngoài ra những bộ sofa này còn được đặt riêng trong phòng làm việc, phòng ngủ…

Sofa đơn màu đỏ

Có nên sử dụng sofa màu đỏ trong phòng khách?

Không thể phủ nhận sofa màu đỏ mang đến sự nổi bật tổng thể cho không gian. Đây là gam màu nóng nhiều năng lượng mang đến cho không gian sự vui tươi. Mặc dù vậy nhưng những bộ sofa gam màu đỏ lại không phải là gam màu được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi theo nhiều khách hàng cho biết màu đỏ đẹp nhưng lại quá nổi nên khó kết hợp với những món đồ nội thất khác.

Sofa màu đỏ khó kết hợp với các món đồ nội thất khác

Nếu biết cách kết hợp, có gu thẩm mỹ thì mới có thể kết hợp ăn ý tạo lên vẻ đẹp không gian phòng khách. Nếu kết hợp sofa da màu đỏ mà không chú ý đến các màu sắc khác trong phòng, thì rất có thể sẽ khiến các món đồ nội thất khác trở nên nhạt nhòa. Trong nhiều trường hợp còn làm cho bộ sofa kém đi vẻ đẹp sang trọng do đặt trong không gian không phù hợp.

Một điều nữa khiến nhiều người lo ngại là những bộ sofa màu đỏ thường gây ra cảm giác nóng. Nhất là khi bạn đặt sofa đỏ trong không gian phòng khách sẽ làm không gian như hẹp hơn. Với phòng khách nhỏ thì những bộ sofa đỏ sẽ gây ra cảm giác bí bách chật chội.

Địa chỉ cung cấp đa dạng các mẫu sofa

Nếu bạn muốn mua sofa chất lượng và thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm khác nhau thì hãy tìm đến địa chỉ uy tín. Tại đây khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sofa theo sở thích màu sắc, kiểu dáng. Đặc biệt khách hàng cũng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành.

Những bộ sofa màu trung tính được nhiều khách hàng lựa chọn

Với mong muốn mang đến cho mọi khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Thế giới sofa đã trở thành đơn vị cung cấp sofa trên toàn quốc. Chúng tôi có hàng trăm các mẫu sofa đẹp với các gam màu khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Đặc biệt nếu khách hàng cần đặt sofa theo mẫu và theo màu thì Thế giới sofa luôn sẵn sàng phục vụ. Thế giới sofa tự hào là đơn vị đồng hành cùng các gia đình kiến tạo không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới