NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Trần nhà được lắp đặt bằng vật liệu này vừa tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, vừa có tính thẩm mỹ cao

Thứ sáu, 18/02/2022 10:18

Hiện nay để bắt kịp thời đại, rất nhiều gia chủ lựa chọn trần thạch cao để trang trí nội thất ngôi nhà. Nó không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn rất tinh tế và sắc sảo ở từng chi tiết, đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao.

Về trang trí phòng khách đóng vai trò rất quan trọng trong căn hộ của cả gia đình, vì phòng khách là nơi chúng ta giải trí, tiếp đón người thân và bạn bè trong cuộc sống hàng ngày và việc trang trí phòng khách cái hay cái dở quyết định trực tiếp đến chất lượng thẩm mỹ tổng thể của căn nhà. Có người lại thích trang trí phòng khách bằng kiểu trần cổ điển với gỗ, kiểu trần này trông rất sang trọn nhưng tính thực dụng rất thấp, không những giá thành cao mà còn rất dễ hư hỏng. Do đó trần lòe loẹt như vậy rất không phù hợp để lắp đặt cho những ngôi nhà của chúng ta hiện nay, nhất là đối với những căn nhà có diện tích nhỏ.

Nhiều người trẻ hiện nay đang theo đuổi xu hướng trang trí tối giản, không những thiết thực mà còn rẻ. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể từ bỏ phương pháp trang trí trần kiểu cũ mà trang trí trực tiếp lên trần nhà bằng những đường phào chỉ thạch cao, không hề lỗi mốt, giá thành rẻ và làm cho trần nhà chúng ta có vẻ trông cao hơn.

Mặc dù cách làm đơn giản nhưng lại rất đẹp mắt, nhất là đối với những bạn trẻ theo đuổi phong cách đơn giản. Cách trang trí này giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thực tế các loại thạch cao được ưa chuộng trên thị trường có rất nhiều ưu điểm, đầu tiên phải kể đến các loại thạch cao có chức năng chống thấm, chống ẩm, việc gắn dòng thạch cao lên trần có thể ngăn chặn hiệu quả việc rò rỉ nước của tầng trên xuống.

Phong cách trang trí hiện đại không chỉ giúp bố cục trang trí tổng thể của căn nhà chúng ta đẹp và hoành tráng mà còn giảm bớt áp lực kinh tế cho những bạn không đủ kinh phí trang trí. Hiện nay ngay cả những người giàu cũng đã bắt đầu để áp dụng phương pháp trang trí này.

Các loại thạch cao có thể kết hợp hoàn hảo với vách TV, tủ quần áo, ghế sofa và các đồ nội thất khác, mang đến cho người nhìn cảm giác rất thoải mái. Các loại thạch cao hiện nay rất thân thiện với môi trường trong cả quá trình sản xuất và quá trình sử dụng sẽ không gây ô nhiễm, không cần lo lắng về các khí độc hại khác do dây chuyền thạch cao thải ra trong quá trình lắp đặt, rất tiện lợi phải không nào?

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới