NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Trang trí 'khu vườn ban công' tuyệt đẹp cho ngôi nhà hiện đại

Thứ ba, 19/05/2015 12:02

Trang trí 'khu vườn ban công' tuyệt đẹp đang là xu hướng của những ngôi nhà hiện đại. Dưới đây là mẫu gợi ý để trang trí 'khu vườn ban công' xinh đẹp cho căn hộ nhà bạn.

Trang trí 'khu vườn ban công' tuyệt đẹp đang được áp dụng hầu hết ở những gia đình bởi nó có thể tạo ra được một không gian thư giãn có cây xanh, hoa lá vô cùng lãng mạn.

Việc trang trí 'khu vườn ban công' chỉ với một giỏ hoa tươi tắn sẽ trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, với những ban công rộng, được bài trí nhiều hoa sẽ mang tới một khu vườn phong phú, một bầu không khí sinh động, vui tươi với nhiều màu sắc. Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng nếu như ngồi nghỉ ở 'vườn hoa ban công' nhà mình.

Trang trí 'khu vườn ban công' tuyệt đẹp cho ngôi nhà hiện đại.

Chỉ cần một vài loại hoa thôi cũng đủ làm sáng bừng không gian ngôi nhà của bạn với những sắc màu tươi mới.

Không chỉ trang trí 'khu vườn ban công' với việc trồng hoa, cây cảnh, bạn có thể tận dụng trồng các loại cây rau phục vụ cho bữa ăn của gia đình. Bằng cách tận dụng tối đa hóa nội thất, trang trí 'khu vườn ban công' sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm nổi bật với sắc màu lung linh.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới