NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Trang trí nhà theo style này, đơn giản mà không mất phong cách

Thứ ba, 15/11/2022 15:01

Chính xác thì chúng ta đang nghĩ gì khi nói về chủ nghĩa tối giản? Không đen, không trắng và không cắt giảm một cách mù quáng, thay vào đó, hãy diễn đạt những ý tưởng tuyệt vời bằng một phong cách đơn giản nhất.

Phòng khách

Thiết kế trang trí mềm mại của phòng khách chọn sử dụng các đồ nội thất quy mô lớn, màu sắc có tone màu nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Phòng khách được biến thành nơi tràn ngập bầu không khí thoải mái nhưng không kém phần tinh tế, các bức tường, cửa và tủ lưu trữ được sắp xếp một cách có trật tự, hài hòa.

Phòng ăn

Nhà thiết kế sử dụng bàn ăn có kích thước phù hợp cho gia đình 4 người, không gian trông vẫn rộng rãi và sáng sủa. Gạch lát sàn với tông màu nâu, trông vẫn khá sáng và mát mẻ tạo nên sự tương phản với lưới của các tấm gỗ veneer tinh tế, dưới hiệu ứng của ánh đèn xung quanh rất ấm áp, sự mệt mỏi ngay lập tức bị “cuốn trôi”.

Phòng bếp

Nhà bếp là khu vực ấm áp và kéo dài của ngôi nhà, toàn bộ bàn được thiết kế khép kín, tủ màu xanh nhạt kết hợp với nền tường màu xám trông rất cao cấp, duy trì vẻ đẹp và sang trọng.

Phòng ngủ chính

Những bức tường trắng sạch sẽ của phòng ngủ chính được kết hợp với kết cấu sàn gỗ sáng màu tạo nên một không gian trang nhã, tri thức và thanh lịch. Kết cấu đơn giản thể hiện ở hầu hết các chi tiết nội thất, tất cả đều tinh tế, nhẹ nhàng, đây chính là vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế theo phong cách không gian trống, hai gam màu chủ đạo là xanh lam và xanh ngọc lục bảo, không gian tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Phòng vệ sinh

Thiết kế màu xám cao cấp chính là điểm nhấn trong phong cách trang trí tối giản, với việc ứng dụng đèn và gương thông minh, chủ nhân không còn sợ thiếu sáng trầm trọng trong nhà vệ sinh. Thiết kế vách ngăn khô và ướt thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày, gạch lát nền chống trượt trong phòng tắm là loại khảm đảm bảo mỹ quan và nâng cao hệ số an toàn một cách toàn diện.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới