NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Trang trí nội thất đơn giản, hiện đại với thiết kế hốc tường

Thứ bảy, 13/06/2015 11:54

Trang trí nội thất đơn giản nhưng hiện đại và không kém phần sang trọng với thiết kế hốc tường. Cùng xem mẫu trang trí nội thất với thiết kế hốc tường hiện đại dưới đây.

Với một vài gợi ý trang trí nội thất tuyệt đẹp, lại đơn giản với thiết kế tạo các hốc tường, bạn hoàn toàn có thể thêm các phụ kiện để làm đẹp cho không gian sống. Các chi tiết này sẽ tạo ra một bầu không khí độc đáo và là điểm nhấn của căn phòng.

Những hốc tường ngoài chức năng lưu trữ còn là một điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế không gian nội thất. Phòng khách thiết kế hốc tường để treo ti vi và trang trí tiểu cảnh nhỏ vừa làm không gian trở nên sinh động, tiết kiệm diện tích, phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại.

Trong ngôi nhà hiện đại, tường không chỉ thực hiện nhiệm vụ ngăn chia hay bao che. Với những chủ nhân có khiếu thẩm mỹ thì những bức tường có thể trở thành tác phẩm nghệ thuật khi tạo các hốc để trang trí. Đục khoét, design các hốc tường cũng là một thủ pháp thú vị đặc biệt được ưa chuộng trong nghệ thuật trang trí nội thất hiện đại.

Hốc tường thường là một hoặc nhiều hình vuông hay chữ nhật, nhưng cũng có thể là những hình dạng bất kỳ tùy vào óc tưởng tượng của người thiết kế. Kỹ năng chọn và bố trí vật trang trí nội thất như lọ hoa, bức tranh, vật kỷ niệm, tượng... là một phần không thể thiếu trong nghệ thuật sắp đặt. Tạo một màu sơn hay vật liệu khác biệt sẽ làm cho nó trở thành điểm nhấn nổi bật trong không gian căn phòng.

Trang trí nội thất đơn giản, hiện đại với thiết kế hốc tường.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới