NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Trang trí nội thất theo phong cách Nhật Bản của căn hộ 170m2

Chủ nhật, 17/05/2015 15:22

Trang trí nội thất theo phong cách Nhật Bản đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Cùng tham khảo mẫu trang trí nội thất theo phong cách Nhật Bản của căn hộ 170m2.

Trang trí nội thất theo phong cách Nhật Bản đang rất được ưa chuộng dành cho kiến trúc nhà hiện đại bởi nó thể hiện được những yếu tố như kiểu dáng đẹp, sang trọng, tinh tế, mang lại cảm giác yên bình và có tính ứng dụng cao.

Trang trí nội thất phòng khách.

Trang trí nội thất theo phong cách Nhật Bản nhằm giảm thiểu đến mức tối đa việc sử dụng các thiết bị bài trí rườm rà, cầu kỳ để tạo nên những khoảng trống không gian khoáng đạt, thanh tịnh đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cao.

Trang trí nội thất theo phong cách Nhật của căn hộ 170m2.

Trang trí nội thất theo phong cách Nhật Bản mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống của gia đình bạn, tạo nên cảm giác thật sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát và dễ chịu khi bạn bước chân vào.

Trang trí nội thất phòng sinh hoạt chung.

Trang trí nội thất phòng ngủ.

Trang trí nội thất theo phong cách Nhật Bản rất chú trọng đến sự tĩnh lặng, chất thiền có trong khắp các không gian, chú trọng vật liệu sử dụng cùng với màu sắc tự nhiên. Các sản phẩm nội thất thường được chọn từ những vật liệu như tre, gỗ, kim loại, thậm chí dùng đá để làm điểm chú trọng cho không gian. Chúng ta dễ dàng sử dụng những vật liệu này cho phòng bếp, phòng tắm, hay phòng sinh hoạt chung.

Trang trí nội thất phòng ăn.

Trang trí nội thất lối đi.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)