NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Trang trí nội thất tuyệt đẹp và sang trọng của căn hộ 160 m2

Thứ hai, 11/05/2015 13:22

Trang trí nội thất tuyệt đẹp với phong cách cổ điển vừa mang lại sự sang trọng, ấm cúng. Cùng tham khảo mẫu trang trí nội thất tuyệt đẹp và sang trọng của căn hộ 160 m2.

Trang trí nội thất tuyệt đẹp và sang trọng là niềm mong muốn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người còn e dè khi sử dụng với lý do không biết trang trí nội thất sao cho phù hợp, nhất là đối với một số gia đình sở hữu căn hộ có diện tích vừa phải. Nhiều người băn khoăn, sử dụng sao để có thể phủ kín cho cả không gian mà vừa đẹp lại vừa sang trọng, không quá 'chật chội'. Điều đó thật đơn giản khi bạn biết phong cách trang trí ưa thích và phù hợp với mình là gì. Không những thế, việc kết hợp trang trí nội thất với các tác phẩm nghệ thuật và đồ gỗ vào không gian, bạn sẽ có một phòng tuyệt đẹp.

Nếu bạn còn dè chừng khi lựa chọn trang trí nội thất theo phong cách cổ điển vào nhà mình thì hãy tham khảo mẫu trang trí của căn hộ 160 m2 này. Bạn sẽ nghĩ khác và có thể áp dụng thành công vào căn nhà của mình.

Trang trí nội thất tuyệt đẹp và sang trọng của căn hộ 160 m2.

Trang trí nội thất góc làm việc.

Góc làm việc của bạn luôn tràn ngập giấy viết, tài liệu, bút và văn phòng phẩm, đôi khi thật lộn xộn. Nếu sử dụng giấy dán tường hoa văn, nội thất nổi bật với gam màu trắng thì ngay cả khi phòng làm việc rất bừa bộn, không gian này vẫn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu.

Trang trí nội thất phòng ăn.

Sử dụng các đồ vật có màu sắc nhẹ sẽ làm cho căn phòng của bạn sáng hơn, điều này đặc biệt đúng cả cho phòng ăn. Khi bạn mua các đồ vật đẹp thì tất nhiên bạn muốn các đồ vật này chính là điểm nhấn, chứ không phải là màu tường. Tường màu hồng nhẹ sẽ có tác dụng làm nền và chiếc đèn chùm mà bạn mua sẽ giữ vai trò trung tâm của căn phòng.

Trang trí nội thất phòng khách.

Trang trí nội thất phòng khách với điểm nhấn là sofa họa tiết hoa. Trên tường kết hợp các bức tranh nghệ thuật và chiếc đèn chùm tô điểm. Tuyệt hơn, khi bạn có bức tường được dán giấy họa tiết và kết hợp màu xanh của cây cảnh. Thật là một giải pháp hoàn hảo khi dùng cây xanh trong nhà vừa làm trang trí vừa làm phong thủy.

Trang trí nội thất phòng ngủ.

Đối với tất cả các gia đình yêu thích phong cách nội thất cổ điển của châu Âu thì những bức tường trang trí bằng giấy dán hoa nhỏ sẽ là bức nền tuyệt vời để bạn kết hợp với các đồ nội thất. Hãy áp dụng lời khuyên này vào căn nhà của bạn nhé, hiệu quả sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)