NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Trang trí vườn hoa với chậu cây sáng tạo

Thứ bảy, 16/05/2015 08:52

Trang trí vườn hoa với chậu cây đẹp để giúp ngôi nhà của bạn thêm hoàn hảo. Hãy tham khảo những mẫu trang trí vườn hoa với chậu cây đẹp, lại rất tiết kiệm chi phí.

Trang trí vườn hoa đẹp đem lại sự hài hòa và 'mang' thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Nó có tác dụng làm điểm nhấn cho toàn công trình nhà ở của bạn trở nên sinh động và còn góp phần che bớt những khiếm khuyết.

Trang trí vườn hoa không thể không nhắc đến những chậu cây. Bởi những chậu cây không chỉ hữu ích trong việc trồng và chăm sóc cây cảnh của gia chủ mà còn là một vật trang trí cho căn nhà thêm sinh động.

Một khoảng sân hẹp, góc tầng thượng, hay ban công nhỏ sẽ không là lý do để cản trở việc tạo khoảng vườn đẹp cho ngôi nhà xinh xắn của bạn. Nếu bạn biết cách thiết kế, sắp xếp tạo thành những khu vườn nhỏ đẹp ở sân vườn, trên ban công, tầng thượng... với những chậu cây 'có hồn'.

Trang trí vườn hoa với chậu cây sáng tạo.

Tìm về với những mảng xanh của thiên nhiên trong cuộc sống để nghỉ ngơi, thư giãn sau sự mệt mỏi của công việc là những gì mà nhều gia đình hướng tới. Vì vậy, việc có một sân vườn đẹp ngay trong chính ngôi nhà của mình trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Chỉ với chút ý tưởng, những chậu cây được 'phù phép' sẽ làm khu vườn nhỏ xinh của bạn trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Những chậu cây nhỏ, nhiều màu sắc được treo trên tường, hàng rào giúp bạn tiết kiệm được không gian, làm sân vườn nhà bạn trông rộng hơn và tạo chiều sâu cho cảm giác.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới