NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Trào lưu sofa da Ý – sofa Satis trong gia đình người Việt trẻ có là “Mốt”?

Thứ sáu, 02/07/2021 17:42

Sofa da Ý là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Satis đang làm mưa gió trên thị trường nội thất Việt Nam.

Trước đây, người Việt rất chuộng khoe đồ hiệu, xe sang, nhà hoành tráng và được xem là “mốt”. Nhưng đến hiện tại, một thứ thể hiện “đẳng cấp” của nhiều người từ 25 đến 45 tuổi là sở hữu căn hộ có nội thất không “đụng hàng”. Giá nội thất có thể lên tới hàng trăm triệu đến nhiều tỷ đồng. Trong đó, sofa da Ý thuộc thương hiệu Satis đang được gia chủ người Việt ưa chuộng hơn cả.

Xưa khoe đồ hiệu, xe sang giờ “mốt” khoe sofa da Ý

Ở tuổi 28, anh Nguyễn Minh Đức đã sở hữu căn hộ sang chảnh tại Golden Palm – 21 Lê Văn Lương. Ngay khi nhận căn hộ anh đã quyết định chi 1,5 tỷ đồng để hoàn thiện nội thất. Căn hộ vừa hoàn thành vào đầu tháng 6 năm 2021 khiến người thân và bạn bè của anh Đức trầm trồ, thán phục. Ban đầu, anh cũng không nghĩ nội thất lại “ngốn” từng đó tiền. Nhưng anh quan niệm “nội thất đẹp nhà mới đẹp” nên đã chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để được như ý.

Căn hộ của anh Đức có diện tích 210 m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Trần nhà và các bức tường sử dụng chất liệu có tính phản chiếu cao vô cùng sang trọng. Điển hình là phòng khách được thiết kế nhiều đèn, kệ rượu lớn và thiết bị điện tử nhập khẩu. Tone chủ đạo là màu đen trắng. Vì vậy, anh Đức tìm hiểu rất nhiều các mẫu nội thất khác nhau để phòng khách hài hòa.

Gia chủ trẻ ưa chuộng thiết kế nội thất hiện đại

Vì là một gia chủ trẻ, phong cách năng động hiện đại nên anh rất thích nội thất hiện đại. Trong đó, sofa Satis nổi tiếng với dòng sofa da Ý. Bằng sự kiên định sử dụng vật liệu hàng đầu, sofa Satis đảm bảo sản phẩm luôn có sức hấp dẫn thực sự. Hiện tại sản phẩm của công ty đã phân phối tại 31 nước trên Thế Giới trong đó có Việt Nam. Thiết kế sản phẩm mang đến sự thích thú, mới lạ, hiện đại mà những người như anh Đức đang tìm kiếm.

Các chuyên gia nói gì về trào lưu “khoe” nội thất (sofa da Ý)?

Giới kiến trúc sư và thiết kế nội thất ở Hà Nội, TP.HCM nhận thấy trào lưu khoe “nội thất” từ 2 năm nay. Kiến trúc sư Tuấn Anh (Thế Giới Sofa – Hà Nội) tiết lộ: Năm 2019, đa số khách hàng là người độc thân có độ tuổi từ 25-30 tuổi mua sofa Ý của công ty anh chiếm 50%. Đến năm 2021, nhóm khách này tăng lên 80%. Họ đều là người trẻ thành công sớm, có thu nhập thuộc diện “khủng”. Đặc điểm chung ở họ là tư tưởng mở, gu thẩm mỹ cao, chủ động tìm đến những đơn vị uy tín để được mua nội thất hàng đầu.

Theo kiến trúc sư Tuấn Anh, họ sẵn sàng chi 200 – 400 triệu đồng cho một bộ sofa da bò Ý. Hàng nhập khẩu trực tiếp của thương hiệu sofa Satis tại nước Ý lừng danh Thế Giới. Sofa da bò Ý luôn được xem là “mốt” của người thành công sớm. Vì vậy, anh cũng không thấy lạ lẫm khi có gia chủ trẻ đến với Thế Giới Sofa sẵn sàng móc hầu bao tiền tỷ để hoàn thiện nội thất cho căn hộ của họ.

Đẳng cấp của người thành đạt thể hiện qua “mốt” sofa da Ý lừng danh

Rất nhiều gia chủ trẻ còn nhờ anh Tuấn anh đặt mua bộ sofa thiết kế theo yêu cầu từ Ý về Việt Nam. Giá thành có bộ lên đến 2 tỷ hoặc 3 tỷ đồng. Cùng với đó là những thiết bị lắp đặt cao cấp nhập khẩu. Có khách hàng hoàn thiện căn hộ xong nội thất ngốn đến 4 tỷ đồng.

Thế mới nói, “khoe nhà to, đồ hiệu, ôtô sang” xưa lắm rồi. Giờ đây, người Việt trẻ thành đạt thể hiện đẳng cấp qua nội thất như ghế sofa nhập khẩu. Thực tế cho thấy, sofa da Ý hay các dòng sofa khác đang có mặt hầu hết trong không gian sống. Sofa đáp ứng được nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, tái tạo sức khỏe. Chất liệu cao cấp và thiết kế mới lạ mang đến không gian đẹp, tính thẩm mỹ cao khiến người dùng hài lòng. Từ đó, gia chủ xem đó như là “mốt” là niềm tự hào mà họ đang được hưởng sau những cố gắng của mình.

Liên hệ với chúng tôi để đưc tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm sofa.

Showroom Thế Giới Sofa tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 2: Số 146 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 18001095

CSKH & Bảo hành: 18001526

- Mail: sales@thegioisofa.com

- Fanpage Facebook: Thế Giới Sofa

- Sàn TMĐT Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/the-gioi-sofa?t=store

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới