NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Tủ quần áo được làm như thế nào là thiết thực nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 4 phương pháp thiết kế này nhé

Thứ sáu, 09/04/2021 06:27

Tủ quần áo là một phụ kiện nội thất quan trọng, thiết thực và không thể thiếu trong mọi không gian nhà ở. Với công năng lưu trữ quần áo, đồ dùng, nó còn có thể làm vật dụng trang trí mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về tủ quần áo đặt đóng như thế nào là thiết thực nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 4 phương pháp thiết kế này nhé.

Kiểu đầu tiên là tủ quần áo được thiết kế âm tường, việc này giúp căn phòng trở nên ngăn nắp, thông thoáng, việc lấy quần áo, túi xách, đồ trang điểm rất tiện lợi và nhanh chóng. Kiểu thiết kế này nhận được sự thu hút của rất nhiều người.

Kiểu thứ hai là tủ quần áo hỗn hợp, đây không còn đơn thuần là một chiếc tủ chỉ để lưu trữ quần áo nữa, nó được thiết kế rất thông minh, phá cách để trở thành một không gian trang trí rất thiết thực và đẹp mắt. Không gian hở cũng tạo cho chúng ta cảm giác gần gũi, đẹp và hợp thời trang.

Kiểu thứ ba là tủ quần áo cửa lùa, đây là dạng tủ quần áo tiết kiện tối đa không gian cho căn phòng. Với những căn phòng ngủ master rộng rãi, sang trọng, bạn có thể sử dụng kiểu tủ quần áo 4 cánh cửa lùa, kết hợp thêm một không gian hở vừa lưu trữ và trang trí.

Kiểu thiết kế này không chiếm diện tích, kết hợp thêm một vài bộ đèn chiếu sáng giúp căn phòng trở nên rất sáng sủa, cá tính và không kém phần lộng lẫy.

Kiểu cuối cùng là kiểu tủ quần áo hở hoàn toàn, tạm biệt những tấm vách bí bách thường thấy, hãy để không gian lưu trữ quần áo trở nên rộng mở, gần gũi hơn với mọi người. Một không gian lưu trữ ngăn nắp, gọn gàng sẽ giúp gia chủ luôn cảm thấy dễ chịu, thư thái.

Việc kết hợp thêm cửa kính trong suốt sang trọng, cao cấp và thời trang đang trở thành niềm cảm hứng tuyệt vời cho việc thiết kế tủ quần áo trong tương lai.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới