NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Tự xây bồn tắm đẹp như khách sạn 5 sao với chi phí chỉ hơn 1 triệu

Thứ ba, 15/08/2017 09:08

Xây nhà đã tốn kém, trang trí nội thất và sắm đồ đạc còn tốn kém hơn. Hãy xem người đàn ông tự xây bồn tắm đẹp như khách sạn 5 sảo chỉ với số tiền ít ỏi nhé.

Trang trí nội thất trong nhà luôn là nỗi đau đầu của tất cả mọi người - đặc biệt là khi có liên quan đến kinh tế. Một gia đình nọ vừa xây nhà xong nên kinh tế cũng gặp rất nhiều khó khăn trong khi người vợ lại rất muốn có một chiếc bồn tắm đẹp vì đó là ước mơ từ thuở nhỏ. Người chồng biết vậy, thay vì đi mua chiếc bồn tắm hàng chục triệu đồng thì anh lại chỉ cần hơn 1 triệu đồng. Anh bắt đầu đi mua vật liệu và thực hiện công việc trong sự hoài nghi của vợ.

Đầu tiên, anh mua gạch, vữa và các vật liệu cần thiết. Tất nhiên tất cả mọi thứ đều rất rẻ tiền. Anh tự mình xây từng viên gạch, áp sát vào góc tường để tiết kiệm diện tích cũng như tạo sự chắc chắn cho chiếc bồn tắm.

Cứ như vậy đến khi chiếc bồn tắm hoàn thiện phần thô và được chát cẩn thận. Cùng với đó là hệ thống cấp - thoát nước cũng được lắp đặt rất cẩn thận và phù hợp.

Cuối cùng là phần trang trí. Phần này là phần quan trọng nhất của chiếc bồn tắm, nó được anh chăm chút rất tỉ mỉ đến từng viên sỏi, viên gạch. Và chỉ với những nguyên vật liệu rẻ tiền, dễ kiếm mà người chồng tự tạo ra một chiếc bồn tắm tuyệt vời, như khách sạn 5 sao vậy.

Và cũng kể từ đây, anh đã trở thành một người nổi tiếng trong khu phố khi được gọi là nhà thiết kế tài ba. Anh cũng giúp mọi người rất nhiều trong việc lên ý tưởng những chi tiết nội thất khác nhau trong nhà để tiết kiệm chi phí mà lại đẹp tuyệt vời.

>> Ông bố tự tạo bể bơi cho con khiến ai cũng 'phát ghen'

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới