NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Từng không có một đồng trong tay, vợ chồng trẻ chia sẻ bí quyết mua nhà mặt đất đắt đỏ ở tuổi 30

Thứ sáu, 20/05/2022 10:27

Không gian sống của vợ chồng trẻ dưới đây có diện tích chỉ hơn 40 m2 nhưng nội thất vô cùng hiện đại, tiện nghi.

Trên một diễn đàn, một dân mạng chia sẻ về hành trình mua và đổi nhà của mình. Ban đầu, hai vợ chồng "không có một đồng" nhưng sau dần nhờ nỗ lực cố gắng đã có căn nhà mặt đất trong phố với nội thất hiện đại.

Hành trình mua nhà đất của cặp vợ chồng trẻ ở tuổi 30.

Người này viết: "Đối với nhiều người, việc mua nhà ở tuổi này có lẽ là bình thường, nhưng với vợ chồng em đó là một sự liều lĩnh.

Căn nhà đầu tiên không có 1 đồng trong tay, 2 vợ chồng còn phải trả nợ do kinh doanh không được suôn sẻ. Vay gói... nội ngoại anh chị em 2 bên mới đủ 20%, nhưng cuộc sống không được như mình mong ước, delay 4 năm, dầm mưa dãi nắng đấu tranh để nhận được nhà, rồi ở được 2 năm. Trời thương cùng sự cố gắng của 2 vợ chồng, tích góp và mua được căn nhà to hơn.

Rồi ở nhà mới được gần 1 năm, may mắn sao chung cư mình mua mới tăng nóng được gần 1 tỷ, rồi 2 vợ chồng lại nghĩ đổi nhà vào trung tâm để tiện cho các con ăn học. Và xuống tiền mua căn nhà đất nho nhỏ ở trung tâm vỏn vẹn 42m².

Và hôm nay mình muốn lan toả sự liều lĩnh này đến các bạn trẻ, dám ước mơ, dám nghĩ, dám làm, những gì tốt đẹp nhất sẽ đến", chủ nhà viết.

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ về việc làm nội thất: "Diện tích nhà em nhỏ chỉ có 42m², nhưng 2 vợ chồng em đã cố gắng tạo không gian rộng rãi và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất có thể vì nhà có 5 thành viên.

Cá nhân em thích tân cổ điển, sang trọng 1 chút vì căn này cả nhà thường hay có bạn bè, khách đến chơi nên em đã chọn phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại.

Tầng 1 để xe và phòng bếp. Tầng lửng em làm phòng khách

Tầng 2 và 3 em có 3 phòng ngủ cho 2 vợ chồng, 2 con và bà nội".

Làm nội thất cho ngôi nhà gia chủ chỉ tốn khoảng 200 triệu đồng mà cực sang trọng, tiện nghi.

Theo Facebook: Van Tho

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới