NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Không cần treo TV trên tường hay để bàn nữa, đây là kiểu lắp đặt mới phổ biến gần đây, vừa sang trọng vừa tiết kiệm không gian

Thứ sáu, 10/12/2021 11:11

Thay vì kiểu sắp đặt TV cũ có phần lạc hậu, hãy tham khảo cách bài trí này để nâng cấp không gian cho ngôi nhà của bạn.

Trong nhà bạn vẫn làm thiết kế tường nền TV thông thường hay là tủ cố định kết hợp với TV sao? Trên thực tế, kiểu thiết kế này đã lỗi thời từ lâu, hãy nhìn cách thiết kế phòng khách phổ biến hiện tại, chỉ cần thêm một vài thủ thuật mới, đẳng cấp sẽ khác ngay lập tức.

Loại đầu tiên: Kết hợp toàn diện

Không cần phải treo tường hay để trên bàn, kiểu xếp đặt TV này vừa tinh tế vừa tiết kiệm không gian

Thiết kế này kết hợp hoàn hảo giữa TV và bức tường nền, trông rất thoải mái. Với thiết kế này, TV không nhô ra ngoài mặt tường mà cùng với tường tích hợp một cách hoàn hảo, vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tạo cảm giác sang trọng và hiện đại.

Loại thứ hai: Đẩy - kéo

Nhiều người không ngờ rằng cửa trượt thường dùng cho cửa bếp hoặc cửa phòng tắm cũng có thể sử dụng trên tường TV. Đặt một cánh cửa trượt lên tường TV trước tiên có thể bảo vệ nó, TV được ẩn đi một cách hoàn hảo khi không sử dụng, giúp bảo vệ TV và cũng rất đẹp.

Cánh cửa chỉ được kéo ra khi cần thiết

Có thể kết hợp với kệ sách hay tủ rượu ở bên cạnh, tạo thành thiết kế "hai trong một"

Loại thứ ba: Loại cửa xoay

Vì đã có vách cửa trượt TV thì cũng phải loại với cánh cửa mở ra ngoài, tuy nhiên thiết kế này yêu cầu góc mở khá lớn, phòng khách cần dành nhiều diện tích hơn. Với thiết kế này, phía sau TV có thể để dạng tủ đựng đồ, vừa tiện lợi vừa hiện đại.

Loại thứ tư: Dùng hệ thống điện

Thiết kế này có độ tiện dụng rất cao, TV được giấu trong tủ, khi cần bạn chỉ cần bấm một nút là TV sẽ tự động bật lên.

Một số người có sở thích nằm trên giường xem TV thậm chí còn đặt thiết kế này trong giường ngủ

Loại thứ năm: Làm thành tường ngăn cách

Bức tường nền TV được làm thành một vách ngăn nhỏ riêng biệt, trông ngẫu nhiên nhưng không làm mất đi cảm giác tinh tế, bởi vậy việc tận dụng sự bài trí TV để ngăn cách không gian là một kiểu thiết kế được nhiều người ưa chuộng.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới