NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Vì sao thiết kế sofa tân cổ điển được hàng triệu người ưa chuộng?

Thứ ba, 13/07/2021 17:54

Thiết kế sofa tân cổ điển được hàng triệu người khắp nơi trên Thế Giới ưa chuộng bởi những đường nét tinh xảo. Với những thông tin bổ ích sau đây, Thế Giới Sofa sẽ giúp bạn giải thích vì sao sofa tân cổ điển lại được ưa chuộng như vậy.

Tìm hiểu thiết kế sofa tân cổ điển dành riêng cho phòng khách

Nội thất tân cổ điển cho phong khách thường sử dụng tone màu trầm. Phòng khách phong cách Châu Âu đẳng cấp sử dụng sofa tân cổ điển, thảm trải sàn, vách trang trí và hệ thống ánh sáng. Sản phẩm được thiết kế cầu kỳ, mang hơi hưởng cổ kính. Gia đình sở hữu không gian này có cảm giác ấm cúng, trang trọng như hoàng cung.

Rất nhiều người phải trầm trồ khi được chiêm ngưỡng không gian này. Tuy nhiên, nội thất cũng sử dụng nhiều màu sắc hiện đại cùng các đường cong quyến rũ. Sofa góp phần tạo nên màu sắc mới, sức sống mới cho mọi phòng khách. Đây chính là những ưu điểm nổi bật của nội thất tân cổ điển.

Sofa cần kết hợp hài hòa với bàn trà, kệ tivi, thảm và cả tổng thể phòng khách. Căn phòng với thiết kế tân cổ điển là chủ đạo nhưng vẫn có nét hiện đại. Chính vì vậy, phong cách này luôn ngự trị trong nền văn hóa Phương Tây. Ngay cả Phương Đông cũng được ưu ái sử dụng phong cách này. Thiết kế này thường hiện hữu ở những căn biệt thự lớn thiết kế phong cách Châu Âu.

Thiết kế sofa tân cổ điển cho phòng khách thông với phòng ăn

Thiết kế phòng khách thông với phòng ăn mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bạn hãy sử dụng một bộ sofa nỉ hoặc da cao cấp. Nội thất kết hơp với chiếc bàn ăn màu trắng có viền. Thiết kế bàn ăn rất quan trọng. Nó góp phần mang đến không gian căn phòng cổ điển màu sắc ấm áp, hiện đại có cả nét cổ điển.

Khi bước vào phòng bếp bạn sẽ nhận ngay ra sự mới lạ. Một bộ bàn ăn được thiết kế với phong cách tân cổ điển, kích thước phù hợp sẽ mang đến độ rộng rãi. Màu chủ đạo của phòng bếp thường là màu trắng để làm nổi bật các món ăn. Thiết kế phong cách tân cổ điển gây quyến rũ bởi những đường nét tân cổ cầu kỳ.

Phong cách thiết kế tân cổ điển được hàng triệu người trên khắp thế giới ưa chuộng. Họ không chỉ đưa vào phòng khách, phòng ăn mà cả phòng ngủ. Thêm một chiếc bàn trà và hai chiếc ghế gần cửa sổ tạo nên địa điểm lý tưởng cho gia đình thư giãn, đọc sách.

Bạn biết không? Thiết kế sofa tân cổ điển với nhiều kiểu dáng như dạng góc, dạng văng, đơn…Sofa chủ yếu được làm với chất liệu da, nỉ. Nếu bạn yêu thích dòng sofa da thật, sofa da công nghiệp dạng tân cổ điển hãy đến với Thế Giới Sofa. Đơn vị có đầy đủ mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn phù hợp. Giá thành thì không thể hợp lý hơn. Ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Liên hệ với chúng tôi để đưc tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm sofa.

Showroom Thế Giới Sofa tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 2: Số 146 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 18001095

CSKH & Bảo hành: 18001526

- Mail: sales@thegioisofa.com

- Fanpage Facebook: Thế Giới Sofa

- Mua rẻ hơn trên Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/the-gioi-sofa?t=store

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới