NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Vợ không nghe thuyết phục nằng nặc đòi mua nhà tầng 1, sau khi cải tạo xong, tôi hối hận vì dọn vào ở, ngủ không được ngon!

Thứ năm, 16/03/2023 18:56

Chọn sống ở chung cư ngoài việc tính toán về vị trí, giá cả, tiện ích nội ngoại khu thì câu hỏi có nên mua nhà ở tầng 1 không cũng là một trong những nỗi băn khoăn của người mua.

Lần đầu mua nhà, vợ tôi không chịu nghe thuyết phục mà cứ khăng khăng đòi mua tầng 1, tôi thực sự không nói được. Vì không muốn vợ chồng cãi nhau nên đành phải đồng ý với cô ấy. Sau khi trang trí nhà cửa xong, chọn ngày lành tháng tốt chúng tôi dọn về nhà mới.

Nhưng lúc mới chuyển đến tôi đã hối hận, ban công phòng khách có cửa trượt bằng kính, một bãi cỏ khá rộng ở phía ngoài cửa sổ phòng ngủ, lúc ngủ rất ồn ào, lúc nào tôi cũng có cảm giác như có người ngoài đang nhìn từ ngoài cửa sổ, thực sự không yên tâm.

Đây là hành lang vào, bên cạnh cửa là tủ hình chữ L có tầng trên và tầng dưới để có thêm không gian chứa đồ.

Đây là phần phòng khách, vì căn hộ nhỏ nên phòng ăn ở bên cạnh, diện tích kê bàn ​​ghế tương đối hạn chế.

Bức tường TV bằng gạch, loại màu xám đậm này có không khí sang trọng hơn, một số người nói nó sẽ khá tối, nhưng tôi nghĩ không sao.

Bên ngoài phòng khách là một ban công lớn có cửa trượt bằng kính, cho dù có lưới chống trộm nhưng vẫn có chút đáng sợ.

Đây là phòng ngủ chính, vì là ba phòng ngủ nhỏ nên không gian mỗi phòng tương đối nhỏ, trong phòng này tủ và bàn đều được kê sát cửa sổ.

Cửa sổ của căn phòng này tương đối lớn, bên ngoài là bãi cỏ, còn dư ra một ít không gian làm giường, trong phòng lát sàn gỗ.

Đây là tủ quần áo cho phòng ngủ, phòng ngủ được trang bị loại tủ này, không gian chứa đồ tương đối nhỏ nhưng kiểu dáng khá ổn.

Ngoài ra còn có một căn phòng nhỏ được thiết kế theo phong cách tatami, nhìn chung rất mới mẻ, cũng là khu vực rất được yêu thích.

Nội thất phòng bếp nhỏ nhưng không gian thiết kế hình chữ U được tận dụng triệt để

Chiếc tủ lạnh được đặt ở góc bếp

Tủ cũng làm được tủ chứa đồ ở ngoài ban công, máy giặt được đặt bên dưới. Tôi rất thích loại gạch màu chuyển sắc khảm này, nhìn rất đẹp.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)