NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Vườn hoa xinh lung linh và độc đáo nhờ biết tận dụng đồ cũ

Thứ tư, 19/08/2015 22:08

Tận dụng đồ cũ làm chậu trồng cây giúp khu vườn nhỏ thêm đẹp và phong cách. Cùng tham khảo những mẫu chậu cây được tận dụng từ đồ cũ dưới đây.

Nếu nhà của bạn có một mảnh vườn nhỏ, bạn có thể tận dụng đồ cũ để giúp không gian đẹp và độc hơn. Những đồ vật cũ đã không còn được sử dụng, bạn có thể dùng chúng với chức năng làm chậu trồng cây và trang trí vườn. Với kiểu dáng của đồ vật cũ cùng màu xanh tươi từ cây cỏ sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp độc đáo và thú vị cho không gian của khu vườn.

Thay vì mua những vật dụng trang trí đắt tiền, bạn có thể tận dụng đồ cũ làm chậu cây độc đáo cho khu vườn nhỏ nhà mình. Với đồ vật cũ sẽ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho những ai yêu thiên nhiên và thích trang trí khu vườn.

Hãy dành chút thời gian để trang trí và chăm sóc vườn hoa nhỏ của gia đình với các đồ cũ để giúp không gian thiên nhiên luôn gần gũi và nổi bật hơn mỗi ngày. Chỉ với vài ý tưởng sáng tạo khi tận dụng đồ cũ cùng niềm yêu thích chăm sóc vườn cây, bạn sẽ có không gian sống luôn ngập tràn sắc màu ngọt ngào và lãng mạn.

Vườn hoa xinh lung linh và độc đáo nhờ biết tận dụng đồ cũ.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới