NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Xu hướng chọn sofa phòng khách hot trend năm 2020

Thứ ba, 08/09/2020 16:00

Bạn đang muốn mua bộ sofa phòng khách hot trend trong năm 2020? Bạn chưa lựa chọn được thương hiệu đáng tin cậy – nơi cung cấp sofa uy tín? Nếu bạn muốn có được sản phẩm sofa uy tín thì đừng bỏ qua những thông tin bổ ích sau đây nhé!

Xây dựng nhà cửa hay mua nhà là sự kiện quan trọng của mỗi gia đình. Vì thế, nội thất là những thứ hoàn thiện đồ nội thất nhà bạn. Chúng ta cần lựa chọn kỹ lưỡng để có được không gian sống ưng ý nhất.

Chọn được bộ sofa ưng ý bạn sẽ có không gian sống hoàn hảo

Một trong những loại nội thất không thể thiếu trong không gian sống hiện nay chính là sofa. Sofa phòng khách là một loại nội thất dùng để tiếp đón khách, nơi lưu giữ kỷ niệm bên người thân. Vì vậy, bạn cần nắm được xu hướng chọn sofa phòng khách hot trend để bắt kịp thời đại, tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng của mình.

Chọn sofa phòng khách có thiết kế đơn giản và tinh tế

Chúng ta dễ dàng nhận thấy những thiết kế sofa phòng khách đơn giản luôn sang trọng và hiện đại. Sản phẩm toát lên được vẻ thanh lịch, dễ dàng phối được với những món đồ nội thất khác nhau. Không gian vì vậy thoáng đãng hơn, ngăn nắp hơn.

Mẫu sofa đơn giản có thể áp dụng cho bất kỳ không gian nào. Đặc biệt, căn hộ chung cư có phòng khách khiêm tốn có thể chọn sofa đa năng như sofa nhập khẩu Nhật Bản. Sản phẩm tiết kiệm diện tích vì vừa có thể thu lại thành sofa vừa dải ra để nằm ngủ. Một thiết kế sofa vô cùng thông minh của người Nhật mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Sofa bệt Nhật mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng

Chọn sofa phòng khách có gam màu trung tính

Những bộ sofa có gam màu trung tính là lựa chọn tuyệt vời bắt trend hiện nay. Dòng sofa có màu sắc trung tính điển hình phải kể đến sofa nhập khẩu Malaysia. Đây là dòng sofa da bò thật 100% có màu sắc sang trọng, thích hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam.

Sofa da bò Malaysia gây ấn tượng mạnh về thị giác. Bởi, màu sắc sản phẩm dịu mắt, trung hòa các màu sắc nội thất khác cho không gian phòng khách thêm hoàn hảo. Gam màu trung tính cũng đa dạng gồm màu nâu, màu be, màu kem, màu xám…Đây là gam màu không quá nổi bật, sặc sỡ nhưng lại đem đến sự sang trọng, quyền quý thể hiện đẳng cấp của chủ nhà.

Sofa nhập khẩu Malaysia toát lên độ sang trọng, đẳng cấp

Chọn sofa phòng khách có dáng chữ L

Sofa phòng khách chữ L hay còn gọi là sofa góc đang rất được ưa chuộng. Có rất nhiều mẫu sofa phòng khách chữ L bắt trend, phù hợp với không gian nhà nhỏ, nhà phố. Sản phẩm có tác dụng tiết kiệm diện tích và không gian. Sofa chữ L hoàn toàn thích hợp với những gia đình đang sống trong nhà ống, căn hộ chung cư có diên tích vừa hay chật hẹp.

Sofa đa năng thiết kế thông minh, giúp bạn tận dụng điểm chết trong nhà thành ưu điểm. Không gian giữa các phòng được “cơi nới” hơn diện tích ban đầu. Vì vậy, căn phòng khách sẽ được rộng hơn và thoáng đãng hơn.

Sofa chữ L làm bằng từ chất liệu nỉ, êm ái và sang trọng

Bên cạnh đó, sofa chữ L được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu giúp bạn dễ dàng vệ sinh, tiện lợi hơn trong việc lau chùi hàng ngày.

Chọn sofa phòng khách với chất liệu bọc bằng vải nỉ

Sofa vài nỉ cho phòng khách là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn cần chọn thương hiệu cung cấp sofa vải chất lượng để đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm. Chất liệu vải nỉ có tác dụng đem đến không gian sang trọng và bắt mắt không kém chất liệu da. Sofa vải Nhật Bản là một trong những dòng đang bắt trend được người dùng ưa chuộng.

Sofa vải Nhật đem đến không gian tiện nghi, tươi mới đầy sức sống. Nếu bạn muốn chọn sofa cho phòng khách nhà mình hãy đến với Thế giới sofa. Đây là đơn vị uy tín chuyên sofa cho mọi nhà. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành uy tín nhất.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới