NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Xu hướng màu sắc tuyệt vời nhất trong thiết kế nội thất thu - đông 2013

Thứ bảy, 19/10/2013 09:08

Màu sắc đóng vai trò quan trọng nhất trong việc chào đón mùa mới tới với căn nhà của bạn. Mùa thu và mùa đông là một cơ hội tuyệt vời để cập nhật nội thất của bạn một cách tinh tế trước các lễ hội và năm mới.

Cùng ngó qua các xu hướng màu sắc hot nhất cho mùa thu 2013 và lên ý tưởng cho việc thay đổi diện mạo ngôi nhà hay căn phòng của bạn.
1.Đỏ Ruby đầy đam mê  
Chắc hẳn những cô nàng nóng bỏng sẽ bị cuốn hút bởi thứ màu sắc kỳ diệu từ nhưng viên đá Ruby huyền ảo. Màu đỏ của Ruby cũng đem lại cho chúng ta cảm giác ấm áp trong tiết trời se lạnh của mùa thu hay những ngày gió mùa thổi của mùa Đông buốt giá.
 2.Màu tím tinh tế
Trong thiết kế nội thất màu tím tượng trưng cho sự tinh tế , giàu có và tình yêu. Nội thất màu tím trông hiện đại và thời thượng, tạo cho ngôi nhà sự ấm cúng và thoải mái,khi được kết hợp với màu trắng, màu tím lại đem tới cảm giác tươi sáng và dễ chịu.
3.Màu xám và trắng lịch lãm
Sơn nhà màu trắng xám là lựa chọn cho những ai chuộng phong cách sang trọng và lịch lãm. Phối hợp màu xám với những đồ nội thất khác sẽ tạo nên không gian nhã nhặn cho căn phòng củabạn. Màu xám thuộc nhóm sắc mang tính tĩnh, không khéo léo trong thiết kế dễ khiến không gian trở nên nặng nề, u buồn. 
 
4. Sắc xanh tự nhiên
Màu xanh lá cây là màu sắc mang lại bầu không khí trong lành và tâm trạng tràn đầy năng lượng. Màu xanh lá cây là màu sắc phù hợp cho bất kỳ căn phòng nào. Từ một phòng khách màu xanh lá cây đến một phòng ngủ màu xanh lá cây…Màu xanh lá cây còn phù hợp với màu sắc sáng như màu vàng, hoặc cam.
 5.Màu hồng của hoa Vân Anh (Fuchsia)
Màu hồng fuchsia đang được nhiều người yêu thích và vì thế sắc màu này cũng được "phủ sóng" trên sàn thời trang: giày dép, túi xách, váy vóc... và không ngoại lệ khi sử dụng trong thiết kế nội thất sắc màu này cũng tạo nên những ấn tượng đặc biệt cho mỗi không gian trong nhà.
 
Theo Depplus.vn/ MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới