NHÀ » Phong thủy

3 điểm để tăng tài lộc và phong thủy cho ngôi nhà

Thứ năm, 23/06/2022 15:36

Trang web phong thuỷ chia sẻ 3 điểm mấu chốt để tăng tài lộc, ngoài ra, nếu bạn muốn thu hút của cải, việc đặt tiền cá nhân ở một vị trí cụ thể cũng có thể cải thiện sự giàu có, thậm chí còn giúp mang lại vượng khí cho quý nhân.

3 nơi quan trọng để giữ tiền ở nhà:

1. Kho bạc phòng khách

Phòng khách là nơi quan trọng để tiếp và đón khách, liên quan đến nhân mạng, vượng khí, theo nguyên tắc “sảnh sáng, phòng tối”, phòng khách cần được bố trí sáng sủa, phòng ngủ nên tối. Mở cửa vào nhà, vị trí chéo của phòng khách là vị trí vượng tài, nơi này cần sạch sẽ, không có cặn bẩn tích tụ, kết hợp với các đồ trang trí bằng chậu cây xanh có tác dụng thu hút tài lộc, có thể mang lại tài lộc.

2. Khu bếp

Trong phong thủy, bếp là “kho tài lộc” ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe của gia đình, cần vuông vắn, gọn gàng, sáng sủa, cửa ra vào không được đối diện với cửa, phải được thông gió, tránh ẩm thấp. Ngoài ra, nên chọn gam màu trắng sáng làm màu trang trí là chủ đạo, có lợi cho việc nâng cao tài vận cho gia đình.

3. Kho bạc phòng ngủ

Ở góc chéo của lối vào phòng, cũng là một trong những kho báu quan trọng, có thể ẩn gió và tụ khí, nơi đây phải giữ sạch sẽ, đồng thời nên có đá thạch anh tím, Tỳ hưu và các vật thu hút của cải có thể đặt vị trí này. Nó cũng có thể được đặt trong tủ để đựng quần áo, tượng trưng cho sự dồi dào của ngân khố, và bạn có thể thành công giữ được của cải.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới